Bluehole mở cửa miễn phí PUBG trên nền tảng Xbox One cho game thủ trải nghiệm

Bluehole mở cửa miễn phí đứa "con cưng" PUBG trên nền tảng Xbox One từ 8/11 đến 11/11 cho game thủ trải nghiệm.

Thời gian gần đây có vẻ như Bluehole đang rất chú trọng đến thị trường Console khi liên tục đưa ra các tin vui như sẽ ra mắt PUBG trên nền tảng PS4. Niềm vui như nhân đôi khi Bluehole cũng vừa ra thông báo sẽ mở cửa miễn phí tựa game PUBG cho game thủ trải nghiệm thử trên nền tảng Xbox One.

Bắt đầu từ hôm nay, các game thủ sở hữu Xbox One có thể trải nghiệm thử PUBG hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, sự kiện này chỉ kéo dài một vài ngày nên các bạn hãy nhanh tay lên nhé.

Điều này chứng tỏ Bluehole đang rất nghiêm túc khi đầu tư vào thị trường Console nói chung. Họ đề cao trải nghiệm của game thủ khi ra mắt sự kiện dùng thử miễn phí đứa con cưng PUBG của họ trên nền tảng Xbox One. Nhưng ưu đãi này chỉ kéo dài từ 8/11 đến hết ngày 11/11, sau đó sự kiện dùng thử sẽ khép lại và nếu người chơi muốn sở hữu tựa game PUBG, người chơi vẫn sẽ phải mua như bình thường.

Sự kiện free-to-play này trùng với XO10, một sự kiện Xbox được tổ chức hàng năm. Xbox đã hé lộ một vài tin tức về PUBG tại sự kiện này, có khả năng một bản đồ mùa đông mới sẽ xuất hiện trong vài tháng tới. Bản đồ này cũng được hé lộ trong thông báo E3 của Xbox hồi đầu năm nay.

Hãy nhanh tay trải nghiệm thử trước khi sự kiện này kết thúc các bạn nhé.