Bom tấn Metro Exodus không kịp ra mắt trong năm 2018

Trong một tuyên bố mới nhất, Deep Silver và 4A Games đã xác nhận Metro Exodus sẽ bị trì hoãn sang năm 2019.

Để “bù đắp” lại phần nào, họ hứa hẹn sẽ trình diễn đến cộng đồng “lối chơi hoàn toàn mới chưa từng thấy trước đây” tại hội chợ điện tử E3 vào tháng tới.

Bom tấn Metro Exodus đột ngột bị dời sang tận 2019
Theo như những gì mà cộng đồng phỏng đoán trước đó thông qua đoạn trailer cuối năm ngoái, thì Metro Exodus dự tính phát hành vào ngày 8 tháng 8 năm nay.

“Quá trình sản xuất Metro Exodus đang tiến triển tốt, cả nhóm đều rất vui mừng bởi những gì mình đang chứng kiến. Chúng tôi đã liên tục xem xét tiến độ của trò chơi để đảm bảo sẽ cung cấp một sản phẩm mà các game thủ và người hâm mộ series Metro mong muốn và xứng đáng được hưởng, cũng như theo dõi thông báo từ các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

“Công ty hy vọng tất cả mọi người có thể trải nghiệm phiên bản Metro tham vọng nhất từ trước đến nay với chất lượng tuyệt đối. Do đó, nhóm đã quyết định chuyển ngày phát hành sang Q1 2019.

“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là tin tức gây thất vọng cho những người hâm mộ đã mong ngóng chơi trò chơi trong năm nay. Nhưng cũng nên biết rằng bạn sẽ đánh giá cao kết quả mà quãng thời gian phát triển bổ sung này mang lại. Chúng tôi cũng muốn nhân cơ hội này để xác nhận rằng tại hội chợ E3 vào tháng 6 tới, công ty sẽ tiết lộ một số thông tin gameplay hoàn toàn mới chưa từng thấy trước đây để các bạn thưởng thức.”

Metro Exodus tiếp tục

Với Metro Exodus, người chơi sẽ được thám hiểm nước Nga hoang dã thời hậu tận thế qua các màn chơi rộng lớn, phi tuyến tính và theo dõi một câu chuyện ly kỳ trải dài suốt cả năm qua các mùa xuân, hạ, thu cho đến mùa đông khắc nghiệt của thảm họa hạt nhân từ góc nhìn của Artyom.

Theo PCGamesN