Tất tần tật những điều bạn sẽ muốn biết về Rage 2 tựa game hành động thế giới mở sắp ra mắt

Tuy những thông tin về Rage 2 vẫn còn hạn chế nhưng KenhTinGame sẽ cố gắng cung cấp cho bạn đọc những thông tin được cóp nhặt về tựa game thế giới mở dự kiến ra mắt vào Q2 2019 này.

Giống như người tiền nhiệm trước đó, Rage 2 là một game bắn súng thế giới mở có phong cách chiến đấu điên loạn đến nghẹt thở. Những trận chiến trong Rage 2 sẽ diễn ra với nhịp độ rất nhanh với sự góp mặt của các vũ khí được cải tiến vượt xa vũ khí thông thường cùng một loạt các loại xe được cơ giới hóa vượt quá giới hạn cơ học hiện tại.


Bản đồ Rage 2



Hiện tại không thể biết bản đồ thế giới "khổng lồ" của Rage 2 trông như thế nào, nhưng Bethesda cho chúng ta một số manh mối về "cảnh quan rộng lớn và đa dạng" mà người chơi có thể mong đợi. Trong đó có những vùng đầm lầy và rừng ngập mặn nguy hiểm, các sa mạc đầy nắng và cát quanh năm cùng với các vùng lãnh địa của mỗi nhóm.

Gameplay của Rage 2

Gần như chắc chắn Rage 2 sẽ sử dụng góc nhìn người thứ nhất để thể hiện thế giới hỗn loạn của mình. Những màn đấu súng từ góc nhìn thứ nhất sẽ rất hồi hộp gay cấn với những đối thủ là con Boss dị dạng khổng lồ, những tộc người còn sống sót bị biến dạng hay những kẻ cướp đường đi kèm với các cuộc đua tốc độ "sát phạt" đến điên cuồng,... Cùng với nhịp độ các cuộc giao tranh diễn ra dồn dập với quy mô lớn trong một thế giới mở sẽ khiến gameplay của Rage 2 có chất lượng chẳng hề kém cạnh FarCry 5.

Cốt truyện của Rage 2



Rage 2 đưa người chơi đến một thế giới hậu tận thế, tại đây 80% dân số đã bị xóa sổ do sự va chạm của Trái Đất với một tiểu hành tinh. Người chơi sẽ vào vai Walker “ chiến binh cuối cùng của vùng đất hoang”  sẵn sàng chiến đấu cho công lý và tự do chống lại chế độ độc tài được gọi là The Authority. Khá giống Max Mad phải không nào?