Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày

Chắc đến cả những người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ rằng Devil May Cry 5 lại bị qua mặt nhanh như thế.

Tựa game đáng chú ý nhất trong tháng 3 này là Devil May Cry 5 (DMC5) vừa mới ra mắt trên thị trường thế giới trong ngày hôm nay mùng 8/3. Nhưng cũng rất nhanh vài tiếng sau đó từ một diễn đàn của Nga, một thành viên có tên sam2k8 đã chia sẻ lên file crack của tựa game này.

hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 1

Theo nhiều thành viên chia sẻ trên một số diễn đàn lớn như reddit thì đây là file exe của game đã bị loại bỏ công cụ chống crack Denuvo. Nhờ loại bỏ bức tường bảo vệ này mà dung lượng file thực thi game giảm từ 468MB xuống chỉ còn 131MB. Có thể thấy là mức độ chiếm tài nguyên của Denuvo lớn đến nhường nào.

hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 2

Rất nhiều người đã nhanh chóng tải về và test file crack này. Quá trình vào game khá ổn định nhưng nhiều thành viên cho biết hiện bản crack trên đang bị crash game ở mission 2. Có thể trong thời gian tới, các cracker từ CPY hay Codex sẽ dựa trên file này để điều chế ra một bản crack hoàn chỉnh cho DMC5. Dưới đây là vài hình ảnh ingame được chia sẻ lại dựa vào file crack của sam2k8.

hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 3hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 4hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 5hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 6hgnbhnb Bức tường Denuvo của Devil May Cry 5 không thể đứng vững nổi dù chỉ 1 ngày 7

Cũng nhờ có file crack này mà cộng đồng đang bắt đầu đặt ra vấn đề về hiệu suất tổng thể của game khi có Denuvo và không có Denuvo. Chắc chắn những bài test dạng này sẽ được sớm chia sẻ và chúng ta hãy cùng chờ đợi đáp án chính thức cho câu hỏi trên.

KenhTinGame không khuyến khích việc bạn sử dụng crack, thay vào đó bạn hãy bỏ tiền ra để ủng hộ nhà phát triển. Những dự án game tiếp theo về DMC5 nói riêng và các game khác của Capcom có ra lò cùng chất lượng ngon hay không đều nhờ chính sự ủng hộ của các bạn.