Các nhân vật trong Resident Evil 8 mà game thủ cần biết

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc các nhân vật trong Resident Evil 8 mà bạn không thể bỏ qua.

Resident Evil 8 là tựa game mới nhất của series kinh dị nổi tiếng từ Capcom. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những thông tin sơ lược về Các nhân vật trong Resident Evil 8 để bạn không bỡ ngỡ khi gặp họ, hoặc biết thêm về họ nếu đã hoàn tất tựa game này.

Ethan Winters

Là nhân vật chính của Resident Evil 7, Ethan Winters quay lại để tiếp tục câu chuyện của mình trong Resident Evil 8. Ethan đã sống sót sau những sự kiện đau buồn diễn ra tại dinh thự Baker ở Hoa Kỳ, nơi anh ta ghé qua trong cuộc hành trình tìm kiếm vợ mình.

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Cuối cùng, Ethan và Mia đã thoát khỏi cơn ác mộng Eveline và “Nấm mốc” đã lây nhiễm gia đình Baker và các khu vực lân cận. Nhưng đó chưa phải là kết thúc của sóng gió: sau khi bị cuốn vào các sự kiện trong dinh thự của gia tộc Baker, con người bình thường này lại rơi vào một thảm kịch mới dù đã cố gắng sống sót một cách âm thầm dưới sự bảo vệ của BSAA.

Chris Redfield

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Có thể nói rằng anh là nhân vật quan trọng nhất trong số các nhân vật trong Resident Evil 8, không kém gì Ethan Winters. Cựu binh S.T.A.R.S. này đã chiến đấu qua vô vàn tai họa do vũ khí sinh học gây ra, và hiện đang hoạt động trong vai trò đặc vụ của BSAA, một tổ chức chuyên tiêu diệt các hiểm họa khủng bố do vũ khí sinh học.

Mia Winters

Là vợ của Ethan. Cô từng là nhà nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm bí mật có tên The Connections và đã gặp rất nhiều rắc rối trong cốt truyện của Resident Evil 7 khi bị nhiễm một vũ khí sinh học E-Type có tên là Eveline.

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Sau khi được Ethan chữa khỏi vi-rút vào cuối RE7, cặp đôi chạy trốn khỏi đất nước và bắt đầu một cuộc sống mới ở nơi khác cùng với đứa con gái đáng yêu của họ. Tuy nhiên, một thứ gì đó xấu xa đang khuấy động trong môi trường mới của họ — và khi Chris Redfield xuất hiện, cuộc sống của họ lại một lần nữa bị đảo lộn.

Rosemary Winters

Cô con gái nhỏ nhắn của Ethan và Mia là một gương mặt mới trong series Resident Evil và chắc chắn là nhỏ tuổi nhất trong số các nhân vật trong Resident Evil 8. Rosemary có tiềm năng cực lớn vì là một người đột biến gen do Mia đã bị nhiễm loại nấm mốc Eveline từ trước khi thụ thai.

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Không có nhiều thông tin về Rosemary vào thời điểm này; tuy nhiên cô bé là một phần quan trọng trong nội dung của game. Những kẻ phản diện của trò chơi đang săn lùng Rosemary vì cô bé là một phần quan trọng trong kế hoạch của họ — nhưng chính xác thì kế hoạch nào?

The Duke

Mặc dù kích cỡ và tính cách kỳ lạ của anh ta có thể khiến game thủ lo lắng, nhưng có vẻ như Duke là người bạn mà bạn hằng mong ước — đặc biệt nếu bạn đang cố gắng giải cứu con mình khỏi một nhóm người sói độc ác, ma cà rồng, phù thủy và đủ thứ quái đản khác. Là một thương gia, anh ta đem tới cho người chơi một lượng lớn lựa chọn tại Duke’s Emporium. Tại đây, bạn có thể mua và tùy chỉnh vũ khí cũng như tích trữ những vật phẩm hữu ích cho chuyến du lịch của mình.

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Gian hàng cũng sẽ cho phép bạn bán các vật phẩm có giá trị lấy lei (đơn vị tiền tệ trong trò chơi) trong phần Duke’s Purse của cửa hàng. Cho đến nay, chúng ta biết rằng Crystal Skulls, mà một số kẻ thù bị đánh bại thả xuống, có thể được bán với giá cao. Bạn cũng có thể săn động vật để lấy các nguyên liệu mà Duke sẽ chế tạo thành dược phẩm giúp tăng chỉ số cho Ethan, chẳng hạn như giảm sát thương khi đỡ đòn.

Lady Dimitrescu

“Quý bà D”, tên thật Alcina Dimitrescu là nhân vật phản diện đáng gờm và có thể là nổi bật nhất trong số các nhân vật trong Resident Evil 8. Bà ta đã trở thành hiện tượng internet vài tháng trước khi trò chơi xuất hiện. “Dimitrescu” có nghĩa là “một tín đồ của Demeter” và Demeter là nữ thần của sinh sôi nảy nở- giải thích cho thái độ của game thủ dành cho bà ta!

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Lady Alcina Dimitrescu là một nữ bá tước có độ cao 3 mét, sử dụng những móng vuốt khổng lồ để truy đuổi Ethan qua các sảnh của tòa lâu đài lớn giống như Mr. X trong Resident Evil 2. Vẻ ngoài của bà ta được lấy cảm hứng từ một huyền thoại đô thị Nhật Bản tên là Hashaku-sama. Trong truyền thuyết của game, Lady Dimitrescu đã tồn tại khoảng vài thập kỷ trước khi tạo ra bất kỳ Tyrant nào được tạo ra (Mr. X, Nemesis,…) vậy thì bà ta là cái gì?

Các Phù Thủy

Được cho là lấy cảm hứng từ Brides of Dracula trong tiểu thuyết Dracula của Bram Stoker, ba “cô gái” này không ngừng ám ảnh những kẻ thù lang thang trong Lâu đài Dimitrescu dưới sự chỉ huy của người được gọi là mẹ của họ, Lady Dimitrescu.

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Những người chị em nham hiểm này có thể dịch chuyển khoảng cách ngắn và sử dụng bầy ruồi để gây sát thương cho kẻ thù xung quanh. Bela, chị cả ít nói và kín tiếng hơn trong số ba người; Cassandra tàn bạo hơn, thích hành hạ và giết chết các nạn nhân của mình; còn người trẻ nhất Daniela, được cho là điên rồ nhất (và có thể là đáng sợ nhất) trong số họ. Cả ba chị em đều quá nhạy cảm với ánh sáng mặt trời nên đây là thứ bạn có thể dùng để cản bước chúng!

Karl Heisenberg

Các nhân vật trong Resident Evil 8

Danh sách các nhân vật trong Resident Evil 8 chấm dứt với Karl Heisenberg, gã đàn ông bí ẩn này là một quý tộc kiêm thiên tài cơ khí, sở hữu Nhà máy Heisenberg nằm ở rìa làng. Gia tộc Heisenberg liên kết chặt chẽ với các gia tộc Beneviento, Moreau và Dimitrescu, và duy trì liên minh với họ trong việc kiểm soát khu vực. Sự kiểm soát này cho phép gia đình Heisenberg điều hành nhà máy của họ với sự tàn ác man rợ, và theo các nguồn tin, Heisenberg hiếm khi rời khỏi nhà máy của mình mà thích ẩn náu trong các bức tường của nó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?