Hướng dẫn về lễ hội trung thu và Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact

Nếu có thắc mắc Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact dùng để làm gì, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó và hơn thế nữa!

Trong một thời gian dài, game thủ Genshin Impact dành nhiều công sức để lang thang ở quần đảo Táo Vàng và ghé qua Inazuma giải quyết chiến tranh. Sau khi thúc giục người chơi khám phá những hòn đảo lớn nhỏ trong suốt vài tháng qua, sự kiện Moonlight Merriment đã đưa người chơi quay lại hai vùng đầu tiên của trò chơi: Liyue và Mondstadt. Sự kiện này là một phần của Lễ hội Trục Nguyệt đang diễn ra. Phần thưởng cho những nỗ lực của bạn khá đa dạng, bao gồm cây trọng kiếm 4 sao thú vị và không ít Nguyên Thạch. Nhưng không ít game thủ sẽ thắc mắc rằng Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact để làm gì, và chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Sự kiện Trung Thu của Genshin Impact

Sự kiện Moonlight Merriment bắt đầu vào ngày 27/9/2021 và đã kết thúc vào ngày 11/10/2021. Bạn có thể dùng khoảng thời gian này để thu thập các phần thưởng thú vị. Sự kiện này bao gồm một ba cuộc truy tìm kho báu, mỗi cuộc kéo dài tối thiểu ba ngày để tìm Bùa Trục Nguyệt và rương kho báu. Bạn sẽ nhận được Claymore hình con cá được gọi là Luxurious Sea-Lord và tinh luyện nó lên cấp 5 nếu tìm thấy mọi thứ trước khi sự kiện kết thúc vào tháng 10.

bùa trục nguyệt genshin impact

Moonlight Seeker, nơi bạn tìm thấy Bùa Trục Nguyệt là một trong ba hạng mục phụ trong sự kiện Moonlight Merriment. Sự kiện này bao gồm Moonchase Tales (nhiệm vụ thế giới dành riêng cho sự kiện), Trail of Delicacy (thử thách chiến đấu dành riêng cho sự kiện) và Moonlight Seeker (bộ sưu tập dành riêng cho sự kiện).

Để hoàn thành Moonlight Seeker, bạn cần tìm Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact xung quanh các khu vực cụ thể. Chúng có thể được đặt dưới dạng bùa hoặc trong rương. Bùa có thể trôi nổi xung quanh tương tự các Thần Đồng, có nghĩa là bạn có thể cần phải tìm kiếm chúng trên bầu trời. Rương trong sự kiện Moonlight Merriment được gọi là Mystmoon Chests. Giống như với những chiếc rương thông thường, bạn có thể cần phải đánh bại một số kẻ thù để mở khóa chúng.

Cả Moonchase Charms và Mystmoon Chests đều có ngoại hình độc đáo. Bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi phát hiện ra chúng. Bạn sẽ cần thu thập tất cả Moonchase Charms và Mystmoon Chests để hoàn thành thử thách và lấy Luxurious Sea-Lord. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào, bạn có thể nói chuyện với Linyang ở Liyue Harbour mỗi ngày một lần để cô ấy đánh dấu một vài địa điểm chưa được chạm tới. Ngoài ra, bạn có thể nắm bắt mọi thứ bằng cách sử dụng bản đồ.

Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact để làm gì

Hẳn bạn sẽ thắc mắc những Bùa Trục Nguyệt này là để làm gì mà trò chơi lại bắt phải đi tìm. Trong phiên bản chính thức của trò chơi, những Bùa Trục Nguyệt này hoàn toàn… vô dụng và người chơi chỉ có thể chờ nó hết hạn. Dù bạn tìm thấy chúng ở Mondstadt, Liyue hay Dragonspine, tất cả đều vô dụng như nhau.

bùa trục nguyệt genshin impact

Thật ra thì trên server test của Genshin Impact, Bùa Trục Nguyệt là một loại tiền tệ mà game thủ có thể dùng để mua các vật phẩm và phần thưởng từ shop, như bạn có thể thấy trong phần mô tả ban đầu: “đổi các bùa này lấy những phần thưởng đáng giá trong Lễ Hội Trục Nguyệt”.

Tuy nhiên không rõ vì lý do gì, cuối cùng thì miHoYo quyết định xóa bỏ tác dụng đổi thưởng của Bùa Trục Nguyệt, thay vào đó họ để game thủ nhận được quà từ việc hoàn thành 25, 50, 75, 100% việc tìm kiếm cả rương và bùa. Bạn sẽ nhận được phần thưởng khi đạt được các mốc phần trăm của bộ sưu tập trong khi cố gắng giành lấy mọi thứ trong các khu vực.

Như vậy, bạn đã biết Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact để làm gì rồi đấy!

Vị trí Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact

Trong ba hình dưới, bạn có thể tìm thấy vị trí chính xác của tất cả Bùa Trục Nguyệt trên bản đồ.

bùa trục nguyệt genshin impact

Path of Stalward Stone:

  • Ở mức 25% – bốn Lustrous Stone from Guyun, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 50% – bốn Mist Veiled Mercury Elixir, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 75% – bốn Piece of Aerosiderite, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 100% – trọng kiếm Luxurious Sea-Lord, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase

bùa trục nguyệt genshin impact

Path of Gentle Breezes

  • Ở mức 25% – 4 Chains of the Dandelion Gladiator, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 50% – 4 Debris of Decarabian’s City, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 75% – 4 Boreal Wolf’s Cracked Tooth, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 100% – 1 Emperor’s Balsam (nguyên liệu tinh luyện Luxurious Sea-Lord), 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase

bùa trục nguyệt genshin impact

Path of Austere Frost

  • Ở mức 25% – 6 Mystic Enhancement Ore, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 50% – 6 Mystic Enhancement Ore, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 75% – 6 Mystic Enhancement Ore, 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase
  • Ở mức 100% – 1 Emperor’s Balsam (nguyên liệu tinh luyện Luxurious Sea-Lord), 20.000 Mora và 50 điểm Lễ Hội Moonchase

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải thông tin về Genshin Impact và hướng dẫn cho các sự kiện kế tiếp, mời các bạn đón xem!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?