Call of Duty 2019 được báo cáo sẽ là Modern Warfare 4, vẫn có mục chiến dịch chơi đơn

Có vẻ như Modern Warfare – series đã góp phần nâng tầm Call of Duty trở thành một trong những thương hiệu game thành công nhất mọi thời đại đang rục rịch trở lại.

Như nhiều bạn đọc đã biết, Call of Duty sở hữu một chu kỳ phát triển khá độc đáo. Trong đó 3 studio khác nhau – Infinity Ward, Treyarch, và Sledgehammer Games – thay phiên sản xuất các phiên bản qua từng năm.

Call Of Duty: Black Ops 4 xác nhận không còn mục chơi chiến dịch

Bằng cách này, các nhà phát triển sẽ có khoảng 3 năm để lên ý tưởng và triển khai kế hoạch cho phần game tiếp theo. Sau phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 năm nay của Treyarch, sẽ đến lượt Infinity Ward năm 2019, và có vẻ như họ sẽ trở lại với series Modern Warfare.

Call of Duty 2019 được báo cáo sẽ là Modern Warfare 4

Theo tin tức từ trang Gaming INTEL báo cáo, Call of Duty: Modern Warfare 4 đang được phát triển, và sẽ nối tiếp Black Ops 4 vào năm sau. Infinity Ward – nơi đã khai sinh ra thương hiệu – sẽ đảm nhiệm quá trình sản xuất, với sự giúp sức của một số nhân viên tài năng từng rời bỏ studio, trước khi tái gia nhập trong thời gian gần đây.

Call of Duty 2019 được báo cáo sẽ là Modern Warfare 4

Gaming INTEL còn cho biết Call of Duty: Modern Warfare 4 sẽ gắn chặt với những yếu tố truyền thống. Ví dụ như một phần chiến dịch chơi đơn đầy đủ (chưa biết nó có tiếp tục câu chuyện của Captain Price hay không), song song với chế độ Multiplayer và Zombie. Điều này sẽ có đôi chút trái ngược với Black Ops 4 đang gây nhiều tranh cãi. Bởi Treyarch đã mạnh dạn xóa sổ mục Campaign và thế bằng chế độ Battle Royale có tiêu đề Blackout.

Call of Duty: Black Ops 4 mất phần chiến dịch là do... người chơi Black Ops 3

Đáng chú ý, charlieINTEL – một trang web chuyên về Call of Duty từng chia sẻ nhiều thông tin rò rỉ chính xác – cũng thu thập được báo cáo tương tự. “[Tin đồn này] liên kết với thông tin mà charlieINTEL đã nghe về phiên bản Call of Duty tiếp theo của Infinity Ward,” trang web viết trên mạng xã hội.

Call of Duty 2019 được báo cáo sẽ là Modern Warfare 4

Ngoài ra, diễn viên lồng tiếng Craig Fairbrass cũng có liệt kê Modern Warfare 4 là một trong những dự án ông tham gia việc trong phần mô tả trên Twitter của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh sách, ông cho biết đó là một “sự nhầm lẫn” và nhanh chóng loại bỏ phần đề cập đến trò chơi.

Call of Duty 2019 được báo cáo sẽ là Modern Warfare 4, vẫn có mục chiến dịch chơi đơn
Infinite Warfare đã không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng.

Hai tựa game gần đây nhất của Infinity Ward (Ghosts và Infinite Warfare) đã không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng (thậm chí là ghét bỏ). Vì vậy, việc họ theo bước Sledgehammer với phiên bản Call of Duty: WWII cực kỳ thành công, để trở về với những giá trị cũ xem chừng là bước đi đúng đắn.

Theo Screenrant