Call of Duty: Black Ops 4 - Cho người chơi hồi sinh ngay trong chế độ battle royale

Trong chế độ battle royale, người chơi bị chết sẽ có cơ hội sống lại tiếp tục chiến đấu.

Sau khi công bố cho người chơi trải nghiệm miễn phí chế độ battle royale của tựa game trong vòng một tuần, nhà phát hành Call of Duty: Black Ops 4 tiếp tục hâm nóng bầu không khí với thông báo về lối chơi mới trong chế độ Blackout. Chế độ Blackout của tựa game sẽ có thêm một kiểu chơi mới – Down But Not Out, đúng như cái tên của nó, trong lối chơi mới này, dù đã chết người chơi vẫn có cơ hội để sống lại tiếp tục chiến đấu.

Thường thì trong các chế độ battle royale, nếu bạn không may bị người chơi khác triệt hạ thì chỉ có thể bắt đầu lại một trận đấu mới hoặc ngồi yên một chỗ làm “khán giả”, tuy nhiên trong chế độ mới của Black Ops 4 người chơi sẽ có cơ hội để “hồi sinh” và tiếp tục chiến đấu. Được biết chế độ này dành cho những nhóm 4 người, sau khi người chơi bị bắn hạ, chỉ cần trong đội có một người còn sống thì các thành viên bị chết có thể sống lại ở vòng bo sau, tiếp tục tham gia vào trận đấu. Lối chơi mới này sẽ mang tới một cuộc chiến khó khăn hơn cho các game thủ, nếu không muốn đối thủ của mình sống dậy thì người chơi bắt buộc phải tìm cách giết chết hết game thủ của đội đó. Down But Not Out cũng mang tới điều kiện thuận lợi hơn cho người chơi mới, các tân thủ sẽ có thêm một cơ hội để tham gia chiến đấu, tăng kinh nghiệm thực chiến.

Hiện Down But Not Out mới chỉ có mặt trên PS4, nhưng nhà phát triển hứa sẽ tiếp tục “lên sóng” Xbox One cùng PC trong thời gian tới tới. Down But Not Out sẽ chỉ kéo dài cho đến hết ngày 30 tháng này, vì thế nếu có hứng thú với chế độ này thì các game thủ hãy nhanh chân trải nghiệm luôn thôi.