Call of Duty Black Ops 4 gặp lỗi lạ, đẩy toàn bộ 100 người chơi vào thẳng “bo” cuối đầy hỗn loạn

Vài người chơi Black Ops 4 đã được đưa vào trận đấu Blackout tưởng như bình thường, nhưng hóa ra lại chứng kiến một tình huống rất kỳ quái đang chờ đợi.

Theo chia sẻ của thành viên “bwg11” trên diễn đàn Reddit, anh cùng một vài người bạn khác đã được ghép vào một ván Blackout mà họ nghĩ là bình thường. Nhưng sau khi thời gian đếm ngược ở lobby kết thúc, tất cả mọi người bỗng thấy mình rơi thẳng vào bo cuối cùng.

Call of Duty Black Ops 4 gặp lỗi lạ, đẩy toàn bộ 100 người chơi vào thẳng

Vâng, điều này có nghĩa là khoảng thời gian đầu – giữa game đã bị cắt, và trò chơi đi luôn đến cuối. Hầu hết người chơi đã chết bên ngoài khu vực an toàn ngay khi chạm đất, vì thiệt hại tại thời điểm đó sẽ gây tử vong.

Call of Duty Black Ops 4 gặp lỗi lạ, đẩy toàn bộ 100 người chơi vào thẳng

Những ai may mắn xoay sở hạ cánh bên trong vòng đã cố gắng tìm bất cứ thứ gì để tự bảo vệ mình, và không cần phải nói, sự hỗn loạn nhanh chóng xảy ra ngay sau đó. Đây là lần đầu tiên bất kỳ người chơi nào trong số họ nhìn thấy lỗi này, và thật buồn cười khi thấy mọi người hoảng loạn, bối rối chạy tứ tung vì chẳng biết chuyện gì đang xảy ra.

Call of Duty Black Ops 4 gặp lỗi lạ, đẩy toàn bộ 100 người chơi vào thẳng

Cứ tưởng game vẫn sẽ cho phép thi đấu đến cuối như bình thường. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi “Bwg11” nhận thông báo lỗi kết nối và được đưa trở lại menu Blackout. Có vẻ như việc quá lag, giật và nhiều vấn đề phát sinh đã buộc máy chủ quyết định “đuổi” hết mọi người ra ngoài.

Bạn có thể xem trọn vẹn diễn biến ở đường link này.

Call of Duty Black Ops 4 hiện đang có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Vg247