Call of Duty: Modern Warfare sẽ có chế độ Battle Royale vào tháng 3

Call of Duty: Modern Warfare dường như sẽ có chế độ battle royale vào tháng 3 theo những dữ liệu mà các hacker phân tích.

Chế độ chơi Battle Royale sẽ sớm được bổ sung cho Call of Duty: Modern Warfare sắp tới đây.

Call of Duty: Modern Warfare tới đây sẽ ra mắt chế độ Battle Royale vào tháng 3, theo một nguồn tin nói với VGC. Nguồn tin đó được cho biết là một thành viên trong đội ngũ phát triển chi nhánh Mỹ nói rằng chế độ chơi mới này vẫn cần thêm vài tuần nữa trước khi được đến tay người chơi, và nếu ta loại trừ trường hợp bị đẩy lùi lại ngoài dự đoán thì nó sẽ được ra mắt vào đầu tháng 3 sắp tới.
Chế độ Battle Royale mới này sẽ được gọi với cái tên Warzone và sẽ có thể được chơi bằng bất cứ ai đã sở hữu tựa game này. Nó sẽ được xuất hiện ở vị trí mà trên menu hiện tại đang biểu hiện là CLASSIFIED. Chế độ chơi battle royale ấy được cho biết là sẽ có thể được xuất hiện trên các cửa hàng kỹ thuật số miễn phí, tuy nhiên những người chơi phiên bản này đều có lựa chọn để nâng cấp game lên phiên bản hoàn chỉnh.

Tiến trình chơi trong chế độ Battle Royalecũng sẽ được gắn liền với hệ thống battle pass hiện đang có. Điều này đồng nghĩa với tất cả các vật phẩm ngoại hình nào mà bạn đã mở khóa đều có thể được đem vào và sử dụng trong chế độ chơi này. Cuối cùng, nguồn tin từ VGC cho biết chúng ta sẽ còn được nghe thêm nhiều thông tin nữa về Warzone trong tuần này. Lý do là vì một “Nhân vật của công chúng” đến từ Bắc Mỹ đã đuợc mời để chơi thử cũng như chụp lại các hình ảnh về chế độ Battle Royale này trước lời công bố chính thức.

Những tin đồn này nổi lên sau một tuần với hàng loạt các thông tin rò rỉ đều ủng hộ cho việc Call of Duty: Modern Warfare sẽ được bổ sung thêm một chế độ Battle Royale mới tên là Warzone. Mọi chuyện đều bắt đầu kể từ khi Activision tung ra một đoạn trailer điện ảnh quảng bá cho mùa thứ hai của game với hình ảnh những người lính nhảy từ trên một chiếc máy bay xuống một bản đồ có vẻ rộng lớn hơn trước, bị bao vây bởi khí gas. Tất cả đều là là những yếu tố quan trọng của một chế độ và một bản đồ Battle Royale.

Những chuyên gia hacker dữ liệu cũng vừa tìm thấy trong game những tệp tin hướng đến một cái gì đó với tên gọi là Warzone. Bên cạnh đó một số người chơi cũng đã vô tình đặt chân được vào bản đồ này thông qua một lỗi được khai thác trong quá trình phát hiện. Nhờ vậy họ nắm được những dữ liệu mới sắp được cập nhật cho tựa game này có cả mục Battle Royale, thể loại này được biết đến qua Fortnite 3, Apex Legend, PUBG,… giờ đây tới Call of Duty cũng sắp có mặt. Đây là tin vui nhất cho cộng đồng fan của Call of Duty: Modern Warfare, trong thời gian tới rất có thể chế độ này sẽ ra mắt kèm theo các tính năng nâng cấp đáng giá cùng nội dung màn chơi mới, hay các vũ khí sẽ có mặt.