Call of Duty: Modern Warfare và Warzone dẫn đầu bảng xếp hạng trên PlayStation Store

Call of Duty: Modern Warfare và Warzone là những game trả phí và miễn phí hàng đầu trên PlayStation Store vào tháng 03/2020.

Mặc dù Modern Warfare phát hành tất cả trở lại vào tháng 10, nhưng nó đã đánh bại một số bản phát hành mới như MLB The Show 20, Doom Eternal và Nioh 2.

Call of Duty: Modern Warfare top 1 game trả phí.

Call of Duty: Warzone top 1 game miễn phí.

Warzone miễn phí chắc chắn đã tăng thêm doanh số cho doanh thu Modern Warfare . Một số trong số hơn 30 triệu người chơi đã thử trò chơi battle royale rất có thể thích những gì họ đã chơi và mua nhiều người chơi, chiến dịch và co-op của trò chơi.

Warzone , trong khi đó, đánh bại các tựa game battle royale khác là Fortnite và Apex Legends . Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi coi đó là một tựa game non trẻ trong thể loại battle royale, nhưng dù sao nó vẫn là một kỳ tích.

Là một phần thưởng bổ sung, Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered cũng là trò chơi bán chạy thứ năm trên PS Store. Tháng ba là một tháng tốt cho Activision trên PlayStation.

Ngay cả khi Modern Warfare và Warzone phát triển mạnh mẽ, tựa game Call of Duty năm 2020 cũng có thể công bố trong vòng vài tháng tới.