Cầm cự được gần 1 tuần, Resident Evil 2 Remake + Denuvo đã “bại trận” trước Cracker

Resident Evil 2 Remake được phát hành vào ngày 25 tháng 1 và tích hợp phiên bản mới nhất của công nghệ chống đánh cắp bản quyền kỹ thuật số Denuvo. Nhưng chỉ sau gần một tuần, các hacker đã tìm ra cách để bẻ khóa thành công.

Như đã nói, Resident Evil 2 Remake đang sử dụng phiên bản mới nhất của Denuvo có tên – không chính thức – là Denuvo 5.5. Từ những gì chúng ta biết cho đến nay, Ace Combat 7 do Bandai Namco xuất bản cũng đang dùng Denuvo 5.5 và Metro Exodus sắp tới của 4A Games nhiều khả năng cũng thế.

Chu kỳ ngày đêm của Metro Exodus sẽ thay đổi cách kẻ thù hoạt động

Trái ngược với một số bản phát hành khác, Resident Evil 2 Remake không gặp phải vấn đề đáng kể nào về hiệu năng (mặc dù có sự hiện diện của Denuvo). Do đó, game thủ không cần thiết phải lo lắng về việc bị cản trở hành trình sinh tồn trước bầy xác sống.

Resident Evil 2 Remake vừa tung bản chơi thử miễn phí, game thủ PC đã tìm ra cách xóa sổ giới hạn giờ chơi

Sẽ rất thú vị để xem liệu các nhóm cracker/hacker có bẻ khóa Ace Combat 7 trước khi Metro Exodus ra mắt hay không và liệu họ có thể phát hành bản crack ngay ngày ra mắt cho Metro Exodus, nhất là sau khi công ty công bố thỏa thuận phát hành độc quyền 1 năm trên Epic Store. Điều đó làm nản lòng rất nhiều game thủ PC, khiến họ quyết định đợi bản crack hoặc chờ đến khi có bản Steam.

Metro Exodus vẫn tin dùng Denuvo dù phần mềm này đang

Chưa biết Capcom có quyết định loại bỏ Denuvo khỏi Resident Evil 2 Remake vào cuối năm nay hay không, khi giờ đây nó đã bị hacker qua mặt nhanh chóng. Đầu tháng này, Capcom đã tiến hành xóa phần mềm Denuvo khỏi Resident Evil 7. Vì vậy, mong rằng công ty Nhật Bản cũng sẽ làm điều tương tự với RE 2 Remake.

Cầm cự được gần 1 tuần, Resident Evil 2 Remake + Denuvo đã

Resident Evil 2 Remake hiện đang có sẵn trên cả PC, PS4 và Xbox One.

Theo Dsogaming