Dead or Alive 6 sẽ ra mắt phiên bản Free-to-play

Nhờ vào danh sách bán hàng mới bị xóa trên Microsoft Store, chúng tôi biết rằng Dead or Alive 6 sẽ có thêm một phiên bản miễn phí để chơi và đạo diễn cũng đã xác nhận điều đó.

Trong một cuộc phỏng vấn mới, đạo diễn Yohei Shimbori của Dead or Alive cho biết danh sách này là một sự nhầm lẫn. Nhưng ông cũng tiết lộ rằng phiên bản miễn phí của trò chơi đã được dự định tung ra vào một lúc nào đó, sau khi tựa game chính thức bày bán rộng rãi.

Nico, gương mặt mới xinh xắn lần đầu tiên xuất hiện trong Dead or Alive 6

“Chúng tôi có kế hoạch tạo ra một phiên bản cho chơi miễn phí, nhưng chưa thể thông báo khi nào nó sẽ có sẵn,” Shimbori nói với trang tin Siliconera.

Những gì mà phiên bản này đem đến cho game thủ vẫn còn đang được cân nhắc, mặc dù có thể nó sẽ tương tự như Dead or Alive 5: Core Fighters.

Dead or Alive 6 tuy giảm độ sexy, nhưng tính năng... chuyển động ngực vẫn được chăm chút

Chúng tôi có thể hứa rằng nó sẽ ra mắt sau khi trò chơi chính thức phát hành. Chúng tôi không thể nói về vấn đề này vì chưa có thông tin cụ thể về những thứ sẽ được đưa vào. Nhưng, nó sẽ giống với những gì chúng ta đã có với Dead or Alive 5: Core Fighters. “

Được biết, DoA 5: Core Fighters cho phép người chơi truy cập vào 4 đấu sĩ và có thể mở khóa các trang phục khác nhau cho các nhân vật này, nhưng đơn giản chỉ vậy mà thôi. Danh sách bán hàng trên Microsoft Store cũng mang cùng tên, nên nếu nó vẫn giống như bản cũ thì cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Dead or Alive 6 sẽ được

Dead or Alive 6 gần đây đã bị trì hoãn đến ngày 1 tháng 3 và dự kiến ra mắt đồng thời cho cả PC, PS4 và Xbox One. Team Ninja hy vọng rằng Dead or Alive 6 có thể trở thành một điểm chuyển tiếp cho series, cũng như mong muốn trò chơi có thể phát triển trong môi trường esports và thu hút thêm nhiều game thủ mới.