Camped Out: Game giả lập cắm trại cùng bạn bè “Hủy Diệt Tình Bạn” giống Overcooked

Camped Out đưa người chơi trải nghiệm với chuyến cắm trại bão táp, thử thách tình bạn giữa các người chơi tương tự tựa game Overcooked đình đám.

Camped Out là tựa game thuộc dòng game nhập vai sinh tồn, lấy cảm hứng từ những buổi camping tưởng chừng vui vẻ tại những khu rừng hoang sơ nhưng lại vô cùng nguy hiểm, đầy thử thách.

Giới thiệu Camped Out

Camped Out được phát triển và sản xuất bởi NPH INCA Studios, cho người chơi trải nghiệm cảm giác áp lực, chạy deadline kịp giờ dựng lều trại trước khi màn đêm buông xuống cùng những người bạn chơi cùng.

Camped Out: Game giả lập cắm trại cùng bạn bè

Game rất phù hợp để bạn và lũ bạn của mình có một chuyến đi cắm trại đáng nhớ ngay trên máy tính hoặc Nintendo mà không cần lo sợ bị chúng nó cho leo cây mỗi khi có dịp.

Lối chơi Camped Out

Trong game, các game thủ sẽ có nhiệm vụ chính là dựng lều với thời gian được quy định ở mỗi màn. Trước khi trời tối nếu bạn không dựng được lều thì mọi người sẽ có nguy cơ bị thú dữ ăn thịt, gặp ma hay hứng chịu những hiện tượng thiên tai khó hiểu ngay trong khu rừng mà mình cắm trại.

Camped Out: Game giả lập cắm trại cùng bạn bè

Mỗi người chơi sẽ được giao cho nhiều vật phẩm, dụng cụ giống nhau để cùng xây dựng lều trại của riêng mình. Tuy nhiên bạn sẽ gặp rất nhiều thử thách khi dựng trại như bị bạn bè phá, bị những con vật trong rừng để ý và làm lộn xộn làm cản trở thời gian dựng trại của mình.

Bạn sẽ có thể phải cần vào rừng để tự tìm vật phẩm như gỗ, lá cây, củi,… để có thể dựng trại, đốt lửa. Nhưng bên trong rừng cũng sẽ có rất nhiều thử thách và các mối nguy hiểm như ma, bẫy gai,…

Hệ thống nhân vật trong Camped Out

Trong Camped Out, mỗi người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật với những backstory cực thú vị.

Game cho phép người chơi co-op tối đa 4 người trên cùng 1 máy, song game chỉ cho phép Co-op Offline Local trên 1 thiết bị chứ vẫn chưa có tính năng Co-op Online.

Camped Out: Game giả lập cắm trại cùng bạn bè

Hệ thống nhân vật trong game bao gồm:

  • QuinTana– 11 tuổi, cô là một trại trưởng thông minh, nhanh nhẹn tại trại hè Roaring Pines. Mẹ cô là một bác sĩ phẫu thuật và bố là bác sĩ tâm lý.
  • Convington– 10 tuổi, cậu bé này mất bố khi mới lên 5. Xuất thân trong một gia đình sáng tạo và cậu đã “thừa hưởng” niềm đam mê âm nhạc từ bố mình.
  • Saffron– 10 tuổi, là con giữa trong một gia đình có 7 anh chị em. Saffron rất thích phiêu lưu mạo hiểm và đang không ngừng tìm kiếm điều đó
  • Rascal– 11 tuổi, Cậu bị mắc chứng ADHD ( rối loạn tăng động ). Rascal đã được bố mẹ cho vào trại hè khi mới chỉ 7 tuổi.

Tổng kết

Camped Out là tựa game rất đáng để trải nghiệm vào mỗi dịp cuối tuần. Thay vì lo lắng bị đám bạn cho leo cây vì 1001 lý do cắm trại ngoài trời, bạn hãy rủ chúng nó chơi thử Camped Out để thử thách tình bạn trong một buổi cắm trại online cực chất ngay tại nhà nhé!

Link game trên Steam: https://store.steampowered.com/app/840880/Camped_Out/

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: