Xuất hiện cao thủ bịt mắt vẫn “phá đảo” Outlast chóng vánh

Nếu việc nhìn vào Outlast đã khiến bạn cảm thấy quá sợ hãi, hãy thử… bịt mắt và chơi nó như anh chàng này xem sao?

Outlast là một trò chơi đáng sợ, đến nỗi có người đã sở hữu nó trong máy từ lâu, nhưng vẫn chưa hoàn tất nổi vì cứ vào một lúc hãi quá lại thoát ra. Tuy nhiên, với những con người can đảm và có tài thì tựa game này chẳng phải chướng ngại gì quá khó khăn. Một game thủ chuyên “phá đảo nhanh” (speedrun) đã tìm ra cách chinh phục nó trong thời gian rất ngắn và đáng nể hơn là anh chàng hoàn toàn bị bịt mắt suốt quá trình.

Xuất hiện cao thủ bịt mắt vẫn

Speedrunner mà người viết đang nói đến chính là AcrohTheBeast. Thủ thuật của anh chàng nằm ở việc lắng nghe triệt để tất cả các tín hiệu âm thanh mà trò chơi cung cấp. Khi đến các ô cửa hoặc nơi mà người chơi có thể bị kẹt, anh ta lắc nhẹ con chuột trong khi di chuyển để đảm bảo rằng mình sẽ đến nơi cần đến.

Xuất hiện cao thủ bịt mắt vẫn

Ngoài ra, ghi nhớ và chuyển động chính xác là những điểm tối quan trọng. Tuy vẫn có một khoảnh khắc sơ xuất khi anh mắc lỗi trong khi nhảy và thất bại, nhưng đã nhanh chóng định vị lại để thử lần thứ hai. Bạn có thể xem qua toàn bộ quá trình này bên dưới. Lưu ý video có nhiều cảnh bạo lực máu me và có những pha hù dọa không phù hơp cho người yếu tim.

Thành tích sau cùng mà anh chàng đạt được là 10phút 24 giây, giúp mang lại cho Acroh danh hiệu game thủ bịt mắt phá đảo Outlast nhanh nhất hiện tại. Còn khi không bịt mắt, tay chơi này mất dưới 9:20 chút ít và đứng hạng 22 thế giới. Nếu thành tích speedrun bịt mắt của anh ta được đưa vào bảng xếp hạng thông thường, nó sẽ đứng thứ 117.

Theo Cogconnected