Cạn lời: Final Fantasy XV đã bị nhóm crack Trung Quốc bẻ khóa trước ngày phát hành

Trên đời đúng là thứ gì cũng có thể xảy ra được. KenhTinGame chỉ mới vừa thông tin đến bạn đọc về việc Square Enix quyết định tích hợp công nghệ chống crack Denuvo vào Final Fantasy XV, thì ngay lập tức trò chơi đã bị bẻ khóa – trước cả thời điểm phát hành chính thức đến vài ngày.

Được biết, nhóm crack Trung Quốc 3DM đã sử dụng file thực thi exe có trong bản demo của Final Fantasy XV, vốn không chứa Denuvo để bẻ khóa trò chơi.

Cạn lời: Final Fantasy XV vừa bị nhóm crack Trung Quốc bẻ khóa trước ngày phát hành

Đáng lưu ý, điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không nhờ sự “giúp đỡ” của Origins. Không như Steam, hệ thống Origins của EA cho phép tải về trước một phiên bản… không được mã hóa của toàn bộ trò chơi. Từ đó, 3DM đã lấy phiên bản không được mã hóa này để crack thành công Final Fantasy XV nhờ file exe từ demo.

Cạn lời: Final Fantasy XV vừa bị nhóm crack Trung Quốc bẻ khóa trước ngày phát hành

Theo các phản hồi sớm, ba chương đầu tiên hoạt động trơn tru với dung lượng nặng chừng 150GB và hỗ trợ chỉnh chu độ phân giải 4K. Vì vậy, vâng, đây chắc chắn là tin xấu cho Square Enix, công ty đang mong mỏi bán được 2 triệu bản game trên PC.

Phần mềm Benchmark của Final Fantasy XV Windows Edition vừa được phát hành, cho phép bạn tạo nên những bức ảnh thực sự đẹp đến choáng ngợp.

Ngược lại, tin tốt lành cho những ai ghét cay ghét đắng Denuvo là chúng ta sẽ có dịp thử nghiệm và xem phiên bản không Denuvo của FFXV có chạy tốt hơn so với phiên bản chính thức có tích hợp Denuvo hay không. Giống như Assassin’s Creed Origins, FFXV cũng là một trò chơi thế giới mở rộng lớn, với nền tảng đồ họa cao cấp hứa hẹn sẽ cực kỳ “sát” phần cứng – đặc biệt là CPU. Nên sẽ rất thú vị để xem phần mềm DRM ảnh hưởng thế nào đến hiệu suất tổng thể.

Final Fantasy XV Cạn lời: Final Fantasy XV đã bị nhóm crack Trung Quốc bẻ khóa trước ngày phát hành 4

Như thường lệ, Game4v sẽ không dẫn các link liên kết hoặc torrent đến phiên bản bị crack, nhằm tránh những rắc rối về vấn đề bản quyền

Final Fantasy XV sẽ chính thức phát hành trên PC vào ngày 7 tháng 3 theo thông tin đăng tải trên Steam!

Theo Dsogaming