Cảnh thảm sát tranh cãi nhất The Walking Dead vừa được tái hiện trong Tekken 7

Tại vòng chung kết Tekken World Tour 2018, nhà sản xuất Tekken 7 – Kazuhiro Harada – đã lên sân khấu để chia sẻ một đoạn clip dành cho người hâm mộ trò chơi và thương hiệu The Walking Dead.

Một vài tháng trước, Bandai Namco đã thông báo rằng gã ác nhân Negan từ The Walking Dead sẽ gia nhập dàn võ sĩ của Tekken 7 với tư cách là một nhân vật DLC. Hôm nay, cuối cùng chúng ta cũng có thể thấy nhân vật này thể hiện ra sao trong tựa game đối kháng nổi tiếng.

Cảnh thảm sát tranh cãi nhất The Walking Dead đã được tái hiện trong Tekken 7

Lấy cảm hứng từ cảnh quay đầy tranh cãi ở tập đầu tiên trong Season 7 của The Walking Dead, các nhân vật quen thuộc từ series Tekken lần lượt bị bắt trói và quỳ gối trước Negan, chờ đợi phán quyết sinh tử từ gã ta. Dĩ nhiên, với việc sở hữu quyền thuật siêu hạng, họ có thể đứng lên chống trả nhưng chỉ những ai đủ mạnh hạ gục hắn mới tránh được cái chết.

Cảnh thảm sát tranh cãi nhất The Walking Dead đã được tái hiện trong Tekken 7

Nhà sản xuất cũng nhấn mạnh Negan sẽ chỉ góp mặt dưới vai trò của một võ sĩ DLC và không xuất hiện trong chế độ câu chuyện. Đoạn clip chỉ là một bài giới thiệu thể hiện tính cách và các chiêu thức của nhân vật mới mà thôi.

Cảnh thảm sát tranh cãi nhất The Walking Dead đã được tái hiện trong Tekken 7

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn clip giới thiệu về  Negan bên dưới. Lưu ý nó sẽ có những hình ảnh máu me bạo lực hơn bình thường.

Negan sẽ được phát hành dưới dạng DLC thứ 9 cho trò chơi cùng với một sàn đấu mới, tuy vậy lại chưa có ngày phát hành cụ thể. Trong khi chờ đợi, chúng ta tạm thời trải nghiệm trước Armor King và Craig Marduk vừa ra mắt vậy.

Tekken 7 hiện có sẵn trên PS4, Xbox One và PC – Steam.