Cao thủ lập kỷ lục “phá đảo” Getting Over It chưa đầy 2phút, xong xóa game ngay và luôn

Việc phá đảo nhanh Getting Over It with Bennett Foddy trông không có vẻ quá ấn tượng, nếu như bạn chưa từng chơi qua nó. Nhưng đây quả thực là một phép màu cho những ai thấu biết được nỗi đau mà tựa game gây loạn trí này đã đến đến cho “người hâm mộ” nó. Và nỗi đau đó đến hoàn toàn từ cách thiết kế của nhà sáng tạo.

Trò chơi được sản xuất bởi cùng một người đã thực hiện QWOP, với cách thức điều khiển cực kỳ khó chịu và thường xuyên dẫn đến thất bại gây ra không ít bực bội. Mục tiêu của bạn là leo lên đỉnh cao nhất của trò chơi, cố gắng không ngưng nghỉ ngay cả khi bạn tuột tay và rơi tọt xuống tận điểm bắt đầu.

Cao thủ lập kỷ lục

Càng leo cao, bạn càng cảm nhận được áp lực đè nén khi chỉ bằng 1 cú sơ xảy, mọi nỗ lực đều thành công cốc. Lưu ý rằng điều đó chắc chắn không lặp lại chỉ một lần.

Cao thủ lập kỷ lục

Bạn không thấy người chơi tuột tay trong quá trình phá đảo nhanh tựa game này, vì những kỹ năng đã được tôi luyện kỹ càng qua thời gian dài tìm hiểu. Nhưng anh cũng không ngừng la hét và tỏ ra phấn khích không kém những ai mới lần đầu hoàn tất trò chơi. Một cảm giác thật sự phấn khích khi bạn có thể lập được kỷ lục thế giới mới từ trò chơi gây ra nhiều “thống khổ” và đạt đến sự hoàn hảo.

Cao thủ lập kỷ lục
Phá kỷ lục rồi thì làm gì? Xóa game thôi.

Vậy nếu là bạn, sau khi thỏa ức nguyện phá vỡ thành tích toàn thế giới, bạn sẽ làm gì? Với anh chàng này, điều đầu tiên chính là thẳng tay xóa bỏ trò chơi và giải tỏa sự ức chế đã tích tụ bất lâu nay. Tất nhiên, anh hoàn toàn có lý do chính đáng để làm điều đó.

Bạn có thể xem qua quá trình speedrun Getting Over It thần tốc của anh chàng này bên dưới.

Theo Polygon