Capcom âm thầm gỡ bỏ Denuvo khỏi Marvel vs Capcom: Infinite trong bản update 10GB

Có vẻ như Capcom đã quyết định loại bỏ công nghệ chống bẻ khóa Denuvo khỏi tựa game hành động đối kháng Marvel vs Capcom: Infinite.

Đầu ngày hôm qua, nhà sản xuất trò chơi đến từ Nhật Bản đã phát hành bản cập nhật nặng đến 10GB cho phiên bản PC của Marvel vs Capcom: Infinite và mặc dù chưa có bất kỳ ghi chú phát hành nào, người dùng đã báo cáo rằng công nghệ Denuvo đã bị xóa bỏ khỏi trò chơi.

Capcom âm thầm gỡ bỏ Denuvo khỏi Marvel vs Capcom: Infinite

Điều này càng được củng cố khi nhìn vào trang Steam của Marvel vs Capcom: Infinite. Trước cập nhật này, trang cửa hàng có liệt kê công nghệ chống bẻ khóa Denuvo. Tuy nhiên, hiện tại đã không còn đề cập đến phần mềm gây tranh cãi này nữa.

Capcom âm thầm gỡ bỏ Denuvo khỏi Marvel vs Capcom: Infinite

Ngoài ra, người dùng này cũng nhận thấy thời gian load đã nhanh hơn (và như chúng tôi đã báo cáo, Denuvo có gây ảnh hưởng đến thời gian tải trong các trò chơi).

Capcom âm thầm gỡ bỏ Denuvo khỏi Marvel vs Capcom: Infinite

Như đã nói, Capcom vẫn chưa tiết lộ những thay đổi cho bản vá lỗi mới này. Hơn nữa, chúng ta cũng không chắc liệu Capcom có phát hành hotfix khẩn cấp để tái tích hợp Denuvo phiên bản mới hơn hay không. Nếu có thì cũng không quá bất ngờ, bởi điều đó đã từng xảy ra với một số trò chơi trong quá khứ, đơn cử như Mass Effect Andromeda của BioWare chẳng hạn.

Capcom âm thầm gỡ bỏ Denuvo khỏi Marvel vs Capcom: Infinite

Phản hồi của cộng đồng trước sự kiện này chia làm hai thái cực. Một bên hân hoan và cho biết sẽ tiến hành tải ngay tựa game về trải nghiệm sau bao ngày chờ đợi. Số còn lại dự đoán rằng Capcom không còn kỳ vọng đạt thêm doanh số  Marvel vs Capcom: Infinite trên Steam nữa, và đó có thể là cách mà công ty ngụ ý rằng nói trò chơi đã “chết” đối với họ.

Theo Dsogaming


.