Capcom “dọa” sẽ khiến người chơi phải… bật khóc trong Devil May Cry 5

Devil May Cry 5, phiên bản tiếp theo của series hack’n’slash nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là bước đệm đưa người chơi tiến vào một khía cạnh hoàn toàn khác từ trước đến nay.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin Dengeki Online, đạo diễn Itsuno cùng hai nhà sản xuất Matt Walker, Michiteru Okabe đã tiết lộ thêm chút ít thông tin về tựa game sắp tới và họ không giấu diếm tham vọng khiến người chơi phải… rơi nước mắt trong quá trình trải nghiệm.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Theo Itsuno, quá trình phát triển Devil May Cry 5 đã bắt đầu trước thời điểm phát hành phiên bản Devil May Cry 4 Special Edition một năm. Tức tính đến nay đã qua 4 năm kể từ ngày khởi động dự án. Tựa game vẫn là một trò chơi hành động theo phong cách Devil May Cry cổ điển, mang lại cấu trúc nhiệm vụ cũ được ưa thích từ các phiên bản trước đó.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Về cốt truyện, Capcom cho biết Devil May Cry 5 sẽ chủ yếu xoay quanh Nero. Hai nhân vật khác có thể chơi được (Dante và V) cũng đóng vai trò lớn trong đó, biến nó trở thành một “câu chuyện giàu cảm xúc” – theo lời mô tả của Itsuno. Ông muốn người chơi phải đắm chìm theo từng tình tiết và thậm chí bật khóc trong lúc chơi. Đây là điều mà đa số chúng ta khó có thể ngờ tới từ một tựa game Devil May Cry.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Ngoài ra, Itsuno cũng úp mở việc Dante xuất hiện với mái tóc dài, cùng bộ râu xuề xòa, không chỉ vì anh đã lớn tuổi mà vì một có lý do khác đằng sau. Trong khi đó Kyrie – người yêu của Nero – cũng sẽ (lại) phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm đặc biệt nghiêm trọng.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Chủ đề cuối cùng được thảo luận trong buổi phỏng vấn là Nico – cộng sự mới của Nero & Dante. Cô chính là người tạo ra cánh tay giả cho Nero và tính cách có phần giống một “nhà khoa học điên” điển hình. Itsuno biết rằng người hâm mộ đang rất hoài nghi về nhân vật này. Tuy nhiên, ông tin rằng cuối cùng rồi mọi người cũng sẽ yêu mến cô.

Đôi nét về Nico - cộng sự mới của Nero trong Devil May Cry 5

Devil May Cry 5 dự kiến sẽ phát hành trên PC, PS4 và Xbox One trong năm 2019.

Theo SegmentNext