CarX Street trên PC bị trì hoãn vô thời hạn

Sau khi thông báo chưa thể ra mắt trò chơi với phiên bản Android, tiếp tục đến lượt CarX Street trên PC bị trì hoãn.

Studio CarX Technologies đã quyết định hoãn lại việc ra mắt CarX Street trên PC, mặc dù trước đó tựa game đã được lên kế hoạch phát hành trên Steam vào ngày 15 tháng 12.

Thông báo CarX Street trên PC bị trì hoãn

Theo nhà phát triển, CarX Street đã thành công sau khi ra mắt trên iOS và họ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi. Những nhận xét này đã giúp đội ngũ phát triển hiểu rõ hơn về những gì mình muốn làm cho phiên bản PC và họ muốn một phiên bản lớn hơn với nhiều chi tiết hơn.

Thông báo về việc hoãn lại phiên bản PC được thông báo trên Twitter và Studio CarX Technologies cũng giới thiệu thêm những hình ảnh mới về kịch bản CarX Street mới:

Thông báo CarX Street trên PC bị trì hoãn

May mắn thay là họ có đủ nguồn lực để tiếp tục quá trình hoàn thiện phiên bản PC như mong muốn. Tuy nhiên, nhóm phát triển vẫn chưa xác định được ngày phát hành dự kiến.

Tại sao CarX Street bị trì hoãn trên Android?

nguyên nhân carx street bị trì hoãn trên android

Theo nhà phát triển trò chơi, CarX Technologies, không có đủ lượng thời gian để có thể đưa phiên bản Android đạt tiêu chuẩn về “kích thước” mà Google yêu cầu.

Điều này đồng nghĩa với việc game dường như quá lớn để phù hợp với Google Play. (Đối với những người chưa biết, kích thước tối đa của tệp tin APK bên trong cửa hàng ứng dụng, được nén tối đa là 4 GB). Do đó, dung lượng trò chơi khiến phiên bản Android không thể được phát hành ngay lúc này. Vì thế, đây cũng là nguyên nhân game hiện tại chỉ có trên iOS.

Vẫn theo CarX Technologies, tưa game sẽ xuất hiện trên Android trong tương lai gần, tuy nhiên, họ chưa đưa ra bất kỳ thời gian cụ thể nào.

carx street pc

Carx Street đã được phát hành cho iOS trên toàn cầu vào tháng 11 và nhiều người dùng vẫn phàn nàn về vấn đề tối ưu hóa trò chơi. Cụ thể, báo cáo nhiều nhất là trên iPhone 12, trò chơi có hiện tượng giật lag ngay cả với mức đồ họa “thấp”.

CarX Street là một trò chơi rất đẹp, nhưng nó tốn nhiều tài nguyên và thậm chí nếu có phiên bản Android, game vẫn yêu cầu một cấu hình rất cao để chơi được.

Đó là tất cả những thông tin về việc CarX Street trên PC bị trì hoãn vô thời hạn. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: