Epic Games và 505 Games sẽ đem đến những thông tin bất ngờ trong The Game Awards

Epic Games và 505 Games đã hé lộ một thông báo trong tương lai tại The Game Awards có thể liên quan đến Michael Madson của Reservoir Dogs.

Epic Games và 505 Games đã hé lộ một thông báo về game tại The Game Awards 2022 có thể có sự góp mặt của nam diễn viên Michael Madsen của Reservoir Dogs. The Game Awards 2022 chỉ còn vài ngày nữa sẽ được phát sóng và gợi ý về những gì sẽ được công bố trong lễ trao giải đang được chia sẻ trực tuyến để tạo sự hào hứng cho sự kiện. Mới nhất là từ nhà phát hành 505 Games, xác nhận quan hệ đối tác với Epic Games Store cho một dự án bí ẩn có thể có hoặc không có sự góp mặt của Michael Madsen.

The Game Awards 2022 sắp trở thành một sự kiện lớn khác, một dấu chấm để đánh dấu thời điểm kết thúc năm 2023. Cho đến nay, chỉ có một trò chơi được xác nhận công khai cho chương trình. Bandai Namco đã gửi tài liệu báo chí về sự tham gia của Tekken 8. Tin đồn là một vấn đề hoàn toàn khác. Có một số người tin rằng trò chơi tiếp theo của Hideo Kojima có thể được công chiếu, ngày phát hành của Star Wars Jedi: Survivor sẽ được tiết lộ, một trò chơi Crash Bandicoot sẽ được công bố, cũng như một trò chơi mới từ nhà phát triển Battle Chasers: Nightwar. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì từ 505 Games.

Teaser của 505 Games cho The Game Awards độc và lạ. Đối với một người, không có dấu hiệu thực tế nào cho thấy có bất kỳ trò chơi nào liên quan, ngoài logo của Epic Games mở đầu video, bối cảnh chung của The Game Awards và mã QR dẫn đến trang web xác nhận thông báo về trò chơi. Bản thân đoạn giới thiệu có cảnh Michael Madsen đến thăm nơi phải là văn phòng của Geoff Keighley và trả lại ví của anh ta.

Epic Games

Tiết lộ kỳ lạ về thông báo sẽ xuất hiện trong The Game Awards 2022.

Tuy nhiên, trang web được liên kết bởi mã QR của đoạn giới thiệu là điều đặc biệt thú vị. Nó liên kết đến một trang web xác nhận thông báo của 505 Games, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa. Có một hình ảnh động lớn về một thành phố bên bờ sông. Có một số khách sạn, nhà hàng hải sản và các tòa nhà khác. Nó có thể là bối cảnh của trò chơi, thậm chí có thể ngụ ý nó sẽ là một thế giới mở. URL của trang web đặt tên vị trí này là thành phố Rockay.

Rõ ràng là còn nhiều điều chưa được tiết lộ về tựa game sắp ra mắt của 505 Games, nhưng nó tạo ấn tượng đầu tiên thú vị. Dường như có một thành phố lớn và có khả năng khám phá, với sự tham gia của Michael Madsen trong kênh Reservoir Dogs thật thú vị. Tất nhiên, nó không thể là gì cả. Các studio có khả năng làm một trò chơi như vậy là rất hiếm và việc 505 Games có thể hợp tác với đội ngũ khác để tạo ra một trò chơi như vậy là một điều khá bí ẩn.

Sự kiện này sẽ có rất nhiều thông báo về trò chơi lớn, bên cạnh các giải thưởng. Nếu 505 Games hợp tác với Epic Games để tiết lộ trong chương trình, thì đó có thể là một điều gì đó thú vị.