Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị 'Do you copy'

Do you copy là tựa game được phát hành bởi Space Octopus Studio đã ra mắt vào 11/1/2017. Nhưng phía sau nó vẫn là một cốt truyện vô cùng bí ẩn.

Lấy bối cảnh trong một khu bảo tồn thiên nhiên Grace Wind Park, chúng ta sẽ vào vai một người gác đêm trên tháp số 4.

Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị Do you copy - Ảnh 1.

Một số giả thiết cho rằng anh chính là một thám tử điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong khu rừng. Điều đó được chứng tỏ bởi bảng tin trong phòng gác đấy ắp các ảnh mất tích và ghi chú về vụ án từ những năm 1918.

Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị Do you copy - Ảnh 2.

Câu chuyện bắt đầu vào một đêm có người leo núi đi lạc trong khu bảo tồn. Mọi chuyện bắt đầu khó khăn khi bạn nhận ra rằng có một thực thể kinh dị tên là Goatman đang truy lùng anh ta. Đặc biệt con quái vật này có thể giả được giọng nói của con người.

Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị Do you copy - Ảnh 3.

Bạn sẽ phải lựa chọn cứu anh chàng xấu số kia đồng nghĩa với việc có thể chỉ đường cho con quái vật về giết bạn hoặc bỏ mặc anh ta và bạn sẽ được an toàn tuyệt đối. Mỗi một lựa chọn sẽ dẫn đến 4 ending chính của game.

Nguồn gốc của Goatman

Nếu bạn để ý trên những tấm gỗ có ký hiệu kỳ lạ. Khi tìm hiểu thì đó chình là biểu tượng của một nghi thức triệu hồi ma quỷ của người Do Thái xưa.

Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị Do you copy - Ảnh 4.

Đây là nghi thức triệu hồi một thiên thần sa ngã Azazel. Nghi thức này dùng để tẩy hết sự tội lỗi bên trong mình bằng cách đổ hết lỗi lầm cho Azazel. Những vụ mất tích bắt đầu từ năm 1918, đó cũng có thể là thởi điểm Goatman được triệu hồi.

Goatman có phải là IT?

Trong những bản viết tay của nhân vật chính ta có thể thấy những năm xảy ra những vụ mất tích đều cách nhau đúng 27 năm.

Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị Do you copy - Ảnh 5.

Đặc biệt hơn nữa đó là Goatman cũng mang sức mạnh như của IT sở hữu.

Câu chuyện bí ẩn khi lạc trong rừng của tựa game kinh dị Do you copy - Ảnh 6.

Còn những bí ẩn gì đẳng sau Do you copy? Đó vẫn là một ẩn số. Và theo thông tin chính thức từ Space Octopus Studio, Do you copy sẽ có phần tiếp theo và hứa hẹn sẽ là tìm ra căn nguyên của toàn bộ cốt truyện của thế giới Do you copy.