10 tựa game chơi xong sẽ thấy nhớ trường lớp và bạn bè kinh khủng, đi học thôi (Phần 1)

Vào tháng 9 hằng năm, là ngày khai giảng năm học mới trên toàn quốc, học sinh, sinh viên, đã kết thúc một kì nghỉ hè nghỉ ngơi sảng khoái, và việc đi học sẽ làm game thủ chúng ta trở nên lạ lẫm. Nắm bắt được nỗi lo này, KenhTinGame tổng hợp 10 trò chơi mà sau khi trải nghiệm, bạn sẽ mong muốn trở lại trường học càng sớm càng tốt.

1/ White Day: A Labyrinth Named School

Nếu bạn đang tìm kiếm một game kinh dị sinh tồn hoàn toàn diễn ra trong bối cảnh trường trung học, thì không đâu khác ngoài White Day: A Labyrinth Named School. Diễn ra tại một trường trung học ở Hàn Quốc, người chơi điều khiển Lee Hui-min lẻn vào trường cấp ba của mình, để chuẩn bị một bất ngờ trong Ngày Valentine Trắng cho người bạn thân Han So-young. Sau khi lẻn vào trường, cô gái tội nghiệp phát hiện nên những sự thật kinh hoàng và buộc phải vượt qua những câu đố khó khăn để thoát khỏi nơi này.

Trò chơi mang hơi hướng tương tự dòng game Resident Evil, nhưng có những nét riêng của dòng game Hàn Quốc. Game thủ đang tìm cảm giác phiêu lưu và bí ẩn ở trường học, hãy thử ngay tựa game này.

2/ River City Ransom: Underground

Một bản Spin-off (ngoại truyện) của dòng game River City Ransom. Cốt truyện kể về một nhóm học sinh trung học bị đổ tội cho một vụ bắt cóc, nhóm mang tên Flock. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua những khó khăn trong quá trình bị truy điểm, đồng thời thu nhập manh mối để rửa sạch tội cho bản thân. Một trò chơi bối cảnh tại trường trung học với các bè phái chia ra thành các địa bàn, game cho phép phối hợp một đội gồm 4 người, mỗi nhân vật sẽ có những thế mạnh và điểm yếu riêng biệt. Nếu bạn mong muốn tìm một game về phe phái trong trường học, thử ngay trò chơi này.

3/ Final Fantasy Type-0 HD

Là một phần Spin-off của Final Fantasy. Truyện kể về Class Zero, một nhóm sinh viên theo học một học viện quân sự trong Dominion of Rubrum. Khi Đế quốc Militesi láng giềng tiến hành một cuộc tấn công vào học viện quân sự, lớp Zero sau đó bị đẩy vào một cuộc chiến mà các sinh viên không chỉ phải đẩy lùi cuộc tấn công mà còn khám phá những bí mật về những gì bắt đầu cuộc chiến mà họ hiện đang tham gia.

4/ Lego Harry Potter Collection

Còn gì tuyệt vời hơn, khi đắm chìm vào thế giới phù thủy trong Harry Potter, với một cốt chuyện mà có thể ai cũng đã biết, 7 năm học của anh chàng Harry Potter là tất cả những gì bạn sẽ trải nghiệm trong game. Bạn có thể chơi mọi nhân vật mà mình muốn, với sự phối hợp tuyệt vời với dòng game Lego, những câu đố trong game không làm bạn thất vọng.

5/ Persona 4 Arena Ultimax

Mỗi trò chơi của Persona đều theo một nhóm học sinh trung học đang học tại trường ở Nhật Bản. Persona cho phép bạn nhập vai nhóm học sinh này, sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, tuy nhiên, bạn sẽ có những siêu năng lực đặc biệt và hệ thống chiến đấu phong phú. Persona 4 Arena Ultimax không phải là tựa game Persona hay nhất và nó là một phần Spin-off mang phong cách thi đấu đối kháng, nhưng chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm tốt . Chơi game xong, bạn sẽ có mong muốn lập ngay một team tại lớp và tham gia phiêu lưu ngay và luôn. Sẽ có một Person nữa, hãy đón đọc trong phần tiếp theo

(còn tiếp…)