CD Projekt Red kỷ niệm 20 năm phát triển với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào tuần tới

Studio đứng sau Cyberpunk 2077 và The Witcher - CD Projekt Red chuẩn bị kỷ niệm hai thập kỷ phát triển với một món quà tri ân vào tuần tới.

Studio đứng sau Cyberpunk 2077 và The Witcher – CD Projekt Red chuẩn bị kỷ niệm hai thập kỷ phát triển của mình với một món quà tri ân người hâm mộ vào tuần tới.

TIN LIÊN QUAN
CD Projekt Red

Sự kiện phát hành Cyberpunk 2077 đã khiến cho danh tiếng công ty bị tổn hại nặng nề.

Cái tên CD Projekt Red là một cái tên có sức nặng trong ngành công nghiệp game, hay đúng hơn là vì họ đã có lịch sử phát triển lâu đời. Là studio đứng sau dòng game The Witcher cực kỳ được yêu thích, danh tiếng của công ty đã giảm sút một cách đáng buồn kể từ khi phát hành Cyberpunk 2077 vào cuối năm 2020, vốn bị coi là một trong những lần ra mắt game thảm hại nhất trong lịch sử. Bên cạnh đó, nhà phát triển vẫn đang phát triển mạnh mẽ và để kỷ niệm là họ đã hoạt động từ năm 2002, CDPR đang giảm giá cho danh sách game của mình.

Trong một bài đăng gần đây trên Steam, CD Projekt Red đã nói rằng, bắt đầu từ tuần tới, tất cả các trò chơi của hãng sẽ được giảm giá để kỷ niệm 20 năm phát triển. Đúng hơn là công ty được thành lập vào năm 1994, họ bắt đầu hoạt động như một công ty nhập các trò chơi PC vào Ba Lan, nơi không có bối cảnh chơi game nổi bật vào thời điểm đó. Mãi cho đến năm 2002, những người sáng lập Marcin Iwiński và Michał Kiciński thành lập một bộ phận phát triển, với nhóm nghiên cứu tìm cách chuyển thể các cuốn sách giả tưởng của Andrzej Sapkowski – thứ sẽ trở thành The Witcher vào năm 2007.

Chính thương hiệu này đã mang lại danh tiếng cho CDPR trong những năm qua, mặt khác Cyberpunk là sự khởi đầu trò hề của Geralt of Rivia. Studio gần đây đã thông báo một trò chơi The Witcher mới đang được thực hiện, mặc dù vẫn chưa có thời gian phát hành. Phần game mới này trong câu chuyện cũng sẽ đại diện cho một chút gì đó khác biệt đối với công ty, vì sản phẩm đang được phát triển bằng Unreal Engine 5. Liệu điều này có tạo khoảng cách với hàng loạt lỗi còn sót lại trong Cyberpunk hay không chỉ có thể được suy đoán.

CD Projekt Red

The Witcher phần thứ 4 có thể đang được phát triển.

Bất chấp danh tiếng của CD Projekt Red sụt giảm trong vài năm qua, nhà phát triển dường như vẫn muốn tiến về phía trước, quay trở lại loạt phim đã giúp kiếm được tất cả kudo ban đầu. Hoàn toàn có khả năng Cyberpunk 2077 sẽ thất bại trên studio Ba Lan trong một thời gian, nhưng những tiến bộ đã được thực hiện trong thể loại game nhập vai, khoa học viễn tưởng thế giới mở và nhiều người cho rằng trò chơi đang ở trạng thái dễ chơi hơn ở thời điểm hiện nay.

Là bộ óc sáng tạo đằng sau The Witcher 3: Wild Hunt, một trong những trò chơi thế giới mở nổi tiếng nhất trong lịch sử, cùng với những tựa game như Skyrim, CD Projekt Red có khả năng khắc phục một số tổn thất mà lần ra mắt gần đây nhất của họ để lại. Liệu một phần mới trong thương hiệu Witcher có khôi phục lại niềm tin của mọi người hay không vẫn chưa thể nói chắc ở giai đoạn này. Nhưng trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ ít nhất có thể tận hưởng đợt giảm giá vào tuần sau.