Cha con Kratos bỗng “nhăn nhở” chưa từng thấy với chế độ Photo Mode trong God of War

Sony Santa Monica xác nhận tiến hành cập nhật chế độ Photo Mode cho siêu phẩm God of War. Tính năng này được bao gồm trong bản patch 1.20 của trò chơi.

Người chơi có thể truy cập chế độ này thông qua menu tùy chọn của God of War hoặc kích hoạt Touch Pad Quick Access trên tay cầm PS4.

Cha con Kratos

Nếu là game thủ chuyên PS4, bạn hẳn không quá lạ với tính năng này. Nó từng xuất hiện trong các trò chơi đình đám như Horizon Zero Dawn và đặc biệt là Uncharted: The Lost Legacy, giúp mang đến những tràng cười không ngớt vì biểu hiện cảm xúc không thể “bựa” hơn của nhân vật Chloe Frazer.

Uncharted Cha con Kratos bỗng nhăn nhở chưa từng thấy với chế độ Photo Mode trong God of War 2
Photo Mode như biến Chloe trở thành một con người khác hẳn trong Uncharted: The Lost Legacy.

Nhưng khác với Uncharted: The Lost Legacy (chỉ có thể tương tác với Chloe Frazer, chứ người bạn đồng hành Nadine Ross thì không), bạn sẽ có thể thay đổi cảm xúc khuôn mặt của cả Kratos lẫn cậu bé Atreus.

Kết quả thu được là như thế này đây:

Cha con Kratos

Nhìn chung, điều này sẽ giúp làm giảm đi sự căng thẳng trong quá trình phiêu lưu cùng cha con Kratos của người chơi. Nhưng nếu bạn không thích, vẫn có thể tắt đi không sử dụng.

Sau khi ra mắt, God of War liên tục nhận được nhiều bản cập nhật sữa lỗi cho trò chơi, cho thấy sự hỗ trợ hết mình vì cộng đồng của nhà phát triển. Thật tiếc là Sony Santa Monica lại không có dự tính ra mắt DLC bổ sung nội dung cho game mà tập trung cho kế hoạch phát triển thêm nhiều phần tiếp theo.

God of War được phát hành độc quyền cho máy PS4 vào ngày 20 tháng 4 vừa qua.