Cha đẻ game Yakuza nghỉ hưu nhưng vẫn đảm nhiệm game Yakuza mới

Cha đẻ game Yakuza nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm thực hiện tựa game Yakuza mới, tin vui cho các fan cứng.

Cha đẻ game Yakuza nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm thực hiện tựa game Yakuza mới.

Cha đẻ game Yakuza nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm thực hiện tựa game Yakuza mới. Toshihiro Nagoshi sẽ nghỉ hưu rút lui khỏi vai trò giám đốc sáng tạo của ông nhưng có một điều không cần phải bàn cãi đó là ông sẽ ở lại Sega và tiếp tục làm việc cho dự án game Yakuza cùng với Ryu Ga Gotoku Studio của mình.

Sau cuộc họp hội đồng quản trị, Sega đã công bố một số thay đổi trong vai trò giám đốc và nhân viên của mình vào ngày 29 tháng 1, đáng chú ý nhất là tiết lộ nhà sản xuất series Yakuza Toshihiro Nagoshi sẽ nghỉ hưu từ vai trò CCO (Giám đốc sáng tạo) tại Sega. Toshihiro Nagoshi sẽ ở lại Sega với tư cách giám dốc dự án, và sẽ nghỉ hưu với tư cách CCO vào đầu năm tài chính tiếp theo tại Nhật Bản, vào ngày 1 tháng 4 năm 2021. Yukio Sugino sẽ thay Toshihiro Nagoshi làm COO mới. Haruki Satomi, Giám đốc điều hành hiện tại của Sega, cũng sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tập đoàn và chủ tịch của công ty mẹ Sega Sammy Holdings. Cha của ông và người sáng lập Tập đoàn Sammy, Hajime Satomi, sẽ được bổ nhiệm làm chủ tịch. Những thay đổi khác cũng đang diễn ra, một điều bình thường khi năm tài chính mới bắt đầu ở Nhật Bản. Tuy nhiên, Sega gần đây đã trải qua một số thay đổi lớn. Chẳng hạn như bán quyền sở hữu các trung tâm giải trí và trò chơi của mình ở Nhật Bản, và trải qua một số động thái tái cơ cấu, tất cả đều do đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn.

Cha đẻ game Yakuza nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm thực hiện tựa game Yakuza mới.

Cha đẻ game Yakuza nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm thực hiện tựa game Yakuza mới.

Tin tức được Sega chia sẻ thông qua Twitter chính thức của Nhật Bản, với một thông báo trên trang chính thức của nhóm Sega Sammy.Toshihiro Nagoshi gia nhập Sega vào năm 1989 và tham gia vào một số trò chơi của Yu Suzuki như Virtua Racing và Virtua Fighter.Anh cũng đã thực hiện một số tựa phim mang tính biểu tượng của Sega như Daytona USA và loạt phim Super Monkey Ball.

Ngày nay, Nagoshi được biết đến trên toàn thế giới với tư cách là cha đẻ của series game nổi tiếng Yakuza, còn được gọi là Ryu Ga Gotoku ở Nhật Bản. Dòng game Yakuza kỷ niệm 15 năm thành lập vào năm 2020 và cực kỳ nổi tiếng, với hơn 14 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới tính đến tháng 12 năm 2020. Trò chơi mới nhất, Yakuza: Like a Dragon, hiện có trên PS4, Xbox One, Xbox Series X và PC, với phiên bản PS5 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 3. Bộ sưu tập Yakuza Remastered, đã có trên PS4, cũng vừa ra mắt trên Xbox và PC.

Toshihiro Nagoshi trở thành CCO của Sega vào năm 2012 và tham gia rất nhiều vào sự trở lại của một số IP Sega đình đám như Sakura Taisen và trò chơi Sakura Wars mới trên PS4. Đáng chú ý nhất là Nagoshi đã tự mình đạo diễn đoạn giới thiệu của trò chơi, sử dụng kiến thức của mình trong việc phát triển game. Toshihiro Nagoshi cũng xuất hiện trên live stream SegaNama hàng tháng cùng với Ayana Tsubaki. Chúng ta thường xuyên đề cập đến những điều này vì Nagoshi thường chia sẻ những thông tin chi tiết thú vị, có thể sắp tới sẽ là một dự án Yakuza sẽ được công bố sớm, hãy cùng đón xem.

Trang chủ: https://www.sega.com/