Tổng hợp game miễn phí ngày 30/1: Ultimate Epic Battle Simulator, Prison Architect, Dandara: Trials of Fear Edition

Có 2 game miễn phí vĩnh viễn, nên tranh thủ lấy luôn đi anh em ạ!

Dành cho những bạn nào bỏ lỡ thì Epic tuần này miễn phí vĩnh viễn 1 game, Steam miễn phí vĩnh viễn 1 game, và miễn phí cuối tuần 1 game. 

Để tránh trường hợp các bạn vụt mất cơ hội nhận game nên mình đã tổng hợp lại tất cả các game miễn phí từ vĩnh viễn cho tới miễn phí có hạn để các bạn tiện theo dõi. Tuy nhiên, các game "Free to play" sẽ không được liệt kê vì mục đích của danh sách này là để các bạn có thể tải được những con game mà thông thường phải trả phí mới có được.

Miễn phí vĩnh viễn

Ultimate Epic Battle Simulator (nhận trước 1 giờ sáng ngày 2/2/2021)

Ultimate Epic Battle Simulator là một tựa game sandbox được phát triển và phát hành bởi Brilliant Game Studios vào năm 2017. Tuy cũng là một trò mô phỏng, nhưng nó quái dị hơn những trò khác ở chỗ cho phép người chơi tạo ra những trận chiến mà giới hạn ở đây chỉ là trí tưởng tượng của các bạn mà thôi.

Muốn cho 10.000 con gà choảng nhau với đội quân La Mã? Được chứ! Muốn thấy quân Mỹ trong Thế chiến II đánh lộn với 11.000 lính Trung cổ? Vô tư! Hay là bao nhiêu zombie mới giết được 1 con khủng long T-rex? Ultimate Epic Battle Simulator sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho bạn.

Tổng hợp game miễn phí ngày 30/1: Ultimate Epic Battle Simulator, Prison Architect, Dandara: Trials of Fear Edition - Ảnh 1.

Nói chung là các bạn thích quân nào đánh quân nào là game có đủ hết, từ lính La Mã, Trung cổ, hiệp sĩ, cho đến yêu tinh, quái vật, và cả con gà cũng xuất hiện đầy đủ trong game luôn. Đặc biệt, số lượng binh lính ở đây là không giới hạn, cho nên nếu bạn muốn biết 100.000 tên lính đông đến mức nào thì đây sẽ là tựa game cho phép bạn thực hiện điều đó, nhưng cẩn thận kẻo CPU "khóc thét" đấy nhé. Thú vị hơn là người chơi có thể đích thân tham gia vào trận chiến, "nhập" vào một tên lính nào đó để đánh giáp lá cà và thay đổi cục diện của trận đấu chứ không chỉ đứng nhìn từ trên cao.

Các bạn lấy game TẠI ĐÂY .

Dandara: Trials of Fear Edition (nhận trước 23 giờ ngày 4/2/2021)

Dandara: Trials of Fear Edition là một tựa game đi cảnh 2D mang phong cách Metroidvania, được phát triển bởi Long Hat House và phát hành bởi Raw Fury vào năm 2018. Người chơi sẽ được điều khiển nhân vật chính tên là Dandara khám phá thế giới trong game theo cách khá là mới lạ. Đó là thay vì đi bộ, chạy nhảy như những game khác thì bạn sẽ phải dịch chuyển khéo léo giữa các bề mặt màu trắng để né các chướng ngại vật cũng như là tiêu diệt những kẻ địch trên đường đi. Để tăng độ khó cũng như kịch tính cho Dandara, các điểm save game được đặt khá là thưa thớt nên hễ có một pha xử lý sai là nhiều khi phải đi lại từ đầu đấy nhé.

Game cũng khuyến khích người chơi khám phá các địa điểm mới thông qua những con đường tắt, và khi nhân vật chính có thêm sức mạnh thì bản đồ cũng dần được mở rộng theo những cách bất ngờ. Dandara có rất nhiều điểm hấp dẫn ẩn giấu xuyên suốt game, nhất là lúc về sau nên sẽ cần một chút kiên nhẫn để trải nghiệm được hết những gì mà game này có thể mang lại. Phiên bản Dandara: Trials of Fear Edition bổ sung 3 khu vực mới cho người chơi khám phá, song song đó là trùm mới, siêu năng lực đa dạng hơn, một số cơ chế cũng được làm mới. Và đặc biệt là có thêm 1 đoạn kết bí ẩn nữa nhé.

Các bạn lấy game TẠI ĐÂY .

Miễn phí giới hạn

Prison Architect (miễn phí đến ngày 2/2/2021)

Prison Architect là một tựa game mô phỏng cho phép người chơi xây dựng và quản lý nhà tù ra mắt lần đầu vào năm 2012 dưới phiên bản alpha, cho đến năm 2015 thì mới ra mắt chính thức. Game chơi theo dạng 2D với góc nhìn từ trên xuống (top-down) và các bạn sẽ vào vai một người quản lý với nhiệm vụ điều tiết và vận hành một nhà tù. Bạn sẽ phải xây dựng các cơ sở vật chất, lắp đặt trang thiết bị, và quản lý đội ngũ trong nhà tù để đảm bảo mọi thứ vận hành thật êm ái. Không những thế, các tù nhân cũng có nhu cầu của riêng họ, và bạn sẽ phải đáp ứng những nhu cầu đó, đồng thời lên lịch làm việc cho những người đó để giúp họ hoàn lương.

Nhà tù của bạn sẽ được đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tỷ lệ tái phạm của tù nhân sau khi được thả, tù nhân có vui vẻ hay không, trong tù có xảy ra tình trạng bạo lực hay không, vân vân.

Các bạn lấy game TẠI ĐÂY!