Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi

Công ty nhà người ta đây rồi...

Thoắt cái đã đến cận kề dịp Tết nguyên Đán rồi anh em ạ. Ngoài việc chuẩn bị sắm sửa các món đồ chào đón năm mới, thì vấn đề đầu tiên là "tiền đâu" luôn khiến chúng ta phải đau đầu. Đặc biệt là với nhiều người món thưởng cuối năm vẫn đang xa ngàn cây số.

Chính vì lẽ đó, việc thấy những công ty nhà... người ta nô nức nhận quà càng làm các anh em phải ghen tị. Mới đây trên Reddit đã chia sẻ loạt ảnh phần thưởng năm mới dành cho các cán bộ nhân viên ở Mihoyo (cha đẻ tựa game hot nhất năm 2020 - Genshin Impact) chất cao như núi khiến dân tình không khỏi kinh ngạc.

Cụ thể, cả "lố" PS5 được xếp dọc hành lang và chật kín trong phòng họp. 

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 1.

Ảnh từ Reddit.

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 2.

Ảnh từ Reddit.

Hay iPhone 12, Nintendo Switch chồng lên nhau hơn cả kim tự tháp khiến nhiều người choáng ngợp

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 3.

iPhone 12 chỉ tặng chứ không thèm bán...

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 4.

Nintendo Switch chất cao như núi

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 5.

Cả lố iPhone 12 này nữa nè...

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 6.

Nhà Mihoyo cũng chẳng có gì ngoài tiền và quà tặng

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 7.

Đếm hộ mình xem có bao nhiêu chiếc PS5 chứ chóng mặt quá

Cha đẻ Genshin Impact tặng quà Tết nhân viên mỗi người một cái PS5, iPhone 12, VGA RTX, Nintendo Switch... hàng xếp cao như núi - Ảnh 8.

Card màn hình RTX thì nhiều như lợn con

Theo thống kê của Sensor Tower, Genshin Impact sinh lời 393 triệu USD chỉ trong 2 tháng phát hành đầu tiên, tính từ 28/9. Dựa vào số liệu cuối năm 2020, có thể thấy lợi nhuận Genshin Impact tạo ra mỗi ngày là 6 triệu USD. Ấy là chưa tính tới số tiền nạp của game thủ ở các nền tảng khác như PC và console.

Chẳng lạ khi Mihoyo mua cả lố PS5 về tặng nhân viên. Mà đây mới chỉ là quà tặng kèm, không rõ lương, thưởng và Year End Party của Mihoyo sẽ còn "bung lụa" như thế nào.

Thôi thì chỉ biết nhìn mà ước thôi anh em ạ!