Gợi ý đội hình Pokemon bạn nên chơi trong phiên bản Red and Blue

Sau bao năm phát hành, có thể nói những phiên bản Pokemon đời đầu vẫn chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ, và sau đây là đội hình gợi ý Pokemon bạn nên chơi trong phiên bản Red and Blue

Venusaur

Sự lựa chọn cho việc khởi đầu Pokemon Red và Blue sẽ luôn là một chủ đề được tranh luận sôi nổi. Tuy nhiên, Bulbasaur vẫn luôn là lựa chọn được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Nó không chỉ có thể thống trị vài phòng Gym đầu tiên mà về lâu dài, sau khi tiến hóa thành Venusaur, chỉ số cơ bản của nó sẽ tốt hơn. Nó có thể đối đầu với rất nhiều đối thủ khác nhau sau này trong trò chơi, vì vậy Venusaur là con đường mà bạn nên chọn.

Jolteon

Jolteon có thể vẫn là Pokemon hệ Điện tốt nhất ngay cả khi nhà phát triển thêm hàng trăm sinh vật khác vào series. Tiến hóa từ Eevee khi sử dụng Thunder Stone, Jolteon sở hữu khả năng mạnh mẽ có thể hạ gục nhiều Pokemon khác mà thậm chí không khắc hệ. Chính vì vậy đây có thể coi là sự lựa chọn đầy tính giá trị cho cả chặng đường phía trước.

Cách bắt Eevee: Đi đến Pokémon Mansion ở Thành phố Celadon, vào qua cửa sau và leo lên tầng cao nhất.

Snorlax

Snorlax là một Pokemon với khả năng tank tuyệt đối. Nó có thể gây sát thương lớn theo Normal-type, đồng thời cũng là một bức tường chống lại các Pokemon khác. Hãy đưa nó vào sân và bạn sẽ có thêm nhiều lượt an toàn trong khi sử dụng các vật phẩm để hồi máu cho những Pokemon chủ lực trong đội.

Ngoài ra, điểm ấn tượng khác của Snorlax là việc nó có thể học các động tác như Surf và thậm chí cả Blizzard.

Cách bắt Snorlax: Có hai trường hợp bạn có thể bắt gặp Snorlax trong Pokemon Red, Blue và Yellow. Một con đang ngủ trên Route 12, con còn lại ở Route 16. Sử dụng Poke Flute để đánh thức chúng và bắt khi HP của chúng thấp.

Lapras

Lapras là Pokemon mà bạn phải có. Nó được lấy từ một nhân viên của Silph Co. và sẽ là mối đe dọa ngay lập tức cho các đội khác. STAB đối với hệ Nước / Băng gần như quá áp đảo trong Pokemon Red and Blue. Nó cũng có thể học Thunderbolt và Psychic.

Cách bắt Lapras: Lapras chỉ xuất hiện ở một vị trí trong Pokemon Blue, Red và Yellow: Silph Company Headquarters. Sau khi bạn chiến đấu với Gary, hãy nói chuyện với nhân viên Silph Co. bên cạnh. Anh ta sẽ cho bạn một Lapras cấp 15.

Nidoking

Nidoking có thể sẽ là sức mạnh của đội bạn, với nhiều chiêu thức có thể KO nhiều Pokemon. Nó có thể học kỹ năng từ tất cả các loại khác nhau, mang lại khả năng thích ứng vượt trội.

Ngoài ra điều tốt nhất là nó chỉ cần một Moon Stone để tiến hóa, vì vậy bạn có thể dễ dàng có được một Nidoking sau khi tiến hóa từ Nidorino.

Cách bắt Nidorino: Bắt Nidorino trong Safari Zone hoặc tiến hóa nó từ Nidoran đực.

Arcanine

Hoàn thiện đội hình là một Pokemon hệ Lửa mạnh. So với đội của các đối thủ, Arcanine sẽ chỉ gặp phải trở ngại khi đối đầu với Gyarados.

Cách bắt Growlithe (tiến hóa thành Arcanine): Trong phiên bản Red hoặc Yellow, bạn sẽ tìm thấy nó ở Pokemon Mansion. Ngoài ra, người chơi phiên bản Red cũng có thể bắt nó ở Route 7 và 8.