Đỉnh cao xe điện Telsa của tỷ phú Elon Musk: Trang bị hẳn dàn máy mạnh ngang PS5 để chiến game cho tít

Tesla Model S là một chiếc máy chơi game có khả năng đưa anh em du ngoạn khắp thế giới, tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vỏn vẹn 2s.

Tesla Model S vừa mới có phiên bản refresh dành cho năm 2021 với nhiều cải tiến và sở hữu thiết kế nhìn hiện đại hơn, nhưng điều đáng chú ý của phiên bản này là bên trong xe được trang bị hẳn một bộ máy gaming rất xịn xò. 

Được tích hợp hàng tá công nghệ của tương lai, chiếc xe điện đỉnh nhất thế giới của tỷ phú Elon Musk vừa có thể tự động lái đi khắp thế gian, lại cho phép anh em tận dụng thời gian rảnh tay để thoải mái nhập tâm vào chiến The Witcher 3 hay Cyberpunk 2077... vô cùng nuột.

Đỉnh cao xe điện Telsa của tỷ phú Elon Musk: Trang bị hẳn dàn máy mạnh ngang PS5 để chiến game cho tít - Ảnh 1.

Chiếc xe sẽ tự động lái, còn tài xế chỉ việc ngồi... chơi game mà thôi

Ấn tượng về Tesla Model S là dàn nội thất sang trọng, đẳng cấp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó là những tính năng giải trí cực kì tiện lợi như stream nhạc, media, hệ thống âm thanh 960 W chống ồn chủ động với thiết lập 22 loa, hệ thống karaoke, trình duyệt web... 

Chưa hết, với đối tượng game thủ, Tesla Model S còn phục vụ anh em chơi những tựa game AAA ngay trong chiếc xe "chanh xả" của mình.

Đỉnh cao xe điện Telsa của tỷ phú Elon Musk: Trang bị hẳn dàn máy mạnh ngang PS5 để chiến game cho tít - Ảnh 2.

Đây hẳn là thứ anh em game thủ thèm muốn

Hiện vẫn chưa rõ thông số chính thức của dàn máy gaming trong xe, chỉ biết là nó có hiệu năng tính toán lên đến 10 teraflops. Theo Patrick Schur – một kỹ sư phần mềm và leaker công nghệ nổi tiếng – thì Tesla Model S được trang bị GPU Navi 23 của AMD. Và nếu thông tin này đúng thì nó sẽ mạnh hơn chiếc card Radeon RX 5700 XT một chút, nếu xét riêng về TFLOPS. 

Khả năng là hiệu năng của nó sẽ tương tự chiếc PS5 với 10,28 TFLOPS.

Đỉnh cao xe điện Telsa của tỷ phú Elon Musk: Trang bị hẳn dàn máy mạnh ngang PS5 để chiến game cho tít - Ảnh 3.

Ngang cơ chiếc PS5 luôn...

Theo thông tin quảng cáo thì bộ máy này có thể chiến bom tấn The Witcher 3: Wild Hunt, và thú vị hơn nữa là Elon có đăng dòng tweet cho biết nó chơi Cyberpunk 2077 được luôn, chỉ là không biết có bật ray tracing được hay không thôi. 

Đỉnh cao xe điện Telsa của tỷ phú Elon Musk: Trang bị hẳn dàn máy mạnh ngang PS5 để chiến game cho tít - Ảnh 4.

Tỷ phú Elon Musk khẳng định chiếc máy gaming trên xe Telsa có thể chơi Cyberpunk 2077 vô tư

Các bạn có thể ngồi trong xe và dùng tay cầm không dây để chơi game. Còn màn hình thì có thể chọn loại 17-inch (2200 x 1300) ở phía giữa bảng điều khiển (dashboard), hoặc loại 8-inch nằm giữa 2 ghế trước, thích hợp hơn cho những ai ngồi ghế sau chơi game.

Đỉnh cao xe điện Telsa của tỷ phú Elon Musk: Trang bị hẳn dàn máy mạnh ngang PS5 để chiến game cho tít - Ảnh 5.

Chiếc xe tự động chạy, còn bạn chỉ việc chơi game trong souots hành tình

Nói sơ một chút về chiếc Tesla Model S thì đây là chiếc xe có giá khởi điểm là 80.000 USD và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 2 giây. Xe sẽ được bán ra từ tháng 03/2021.

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn