Dev của Respawn tiết lộ cảm thấy "hối hận" với những Legends "cỡ bự" như Caustic và Gibraltar

Daniel Z Klein, nhà phát triển Apex Legends mới đây đã tiết lộ rằng Respawn sẽ không thêm vào game những Legends "cỡ bự" như Caustic và Gibraltar.

Một trong những điều lớn nhất khiến Apex Legends trở nên khác biệt với các tựa game battle royale trên thị trường ngày nay là bạn có thể chọn một nhân vật có khả năng độc đáo hơn là chỉ  tập trung vào tìm chiến lợi phẩm và cố gắng sống sót.

Khi các mùa giải trôi qua, một số huyền thoại đã trở nên mạnh mẽ hơn những huyền thoại khác nhờ các đợt buff và giảm sức mạnh thường xuyên, nhưng không có một huyền thoại lớn nào như Caustic hay Gibraltar được thêm vào kể từ khi trò chơi bắt đầu.

Octane, Horizon, Crypto, Revenant, Wattson và Rampart đều có tầm vóc khá giống nhau. Daniel Z Klein, trưởng thiết kế trò chơi tại Respawn Entertainment, đã đưa ra một số câu trả lời về Season 8 trên subreddit của Apex Legends khi chủ đề về hitbox xuất hiện.

"Thật là thêm việc, chúng tôi đã tự tạo ra thêm cho mình nhiều việc mà điều đó không giúp cải thiện quá nhiều về gameplay. Nghe này, nếu như chúng tôi phát triển Apex Legends ở thời điểm hiện tại, chắc chắn mọi Legend đều sẽ có cùng một hitbox và chúng tôi sẽ cố gắng để thực hiện nó. Nhưng đáng tiếc là mọi sự đã rồi, bạn có thể thấy rằng Respawn không thêm vào game một Legend có kích thước lớn, điều này là có lý do.

Trừ khi chúng tôi tìm ra cách để thu nhỏ Caustic và Gibraltar mà không phải làm lại tất cả giao diện và hoạt ảnh của họ, tôi không thấy có lý do gì để đưa tất cả các nhân vật ở hiện tại và tương lai sở hữu cùng một hitbox, như vậy sẽ tốt hơn."

Với chia sẻ của Daniel, người chơi sẽ còn phải chờ đợi thêm nhiều Season nữa để nhìn thấy những Legend sở hữu kích thước to như Caustic và Gibraltar. Không rõ lý do của Respawn đằng sau việc này là gì nhưng nhiều khả năng, điều này sẽ khiến họ phải làm thêm rất nhiều việc nếu như tăng kích thước của nhân vật mới.