Capcom cố gắng gỡ các đoạn gameplay rò rỉ của Resident Evil Village

Hiện tại, Capcom đang cố gắng gỡ các đoạn gameplay rò rỉ của Resident Evil Village bị phát tán trên mạng những ngày vừa qua.

Công ty này vẫn đang phải chật vật với việc gỡ bỏ các phân đoạn, bài post rò rỉ về cốt truyện của tựa game để đảm bảo doanh thu ra mắt.Tuần này, các video phân đoạn gameplay về cuộc chạm trán với Alcina Dimitrescu đã xuất hiện trên YouTube, nhưng Capcom đã nhanh chóng buộc họ phải gỡ xuống với hàng loạt khiếu nại về bản quyền.Capcom từ chối bình luận khi được những trang tin lớn liên hệ phỏng vấn để tránh phải trả lời thêm bất kì điều gì. 

Tuy nhiên, công bằng mà nói, việc phải xoá đi mọi bài viết của những kẻ đang cố tình gây phá hoại cho doanh thu của tựa game Resident Evil Village ngày càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đặc biệt là đối với những người đang hào hứng, mong đợi trò chơi, họ cũng đang phải lo lắng khi khắp nơi trên mạng là hình ảnh rò rỉ cốt truyện của tựa game. Động thái mới này dường như liên quan đến việc phát hành bản Demo của Resident Evil Village kèm theo đó là cuộc tấn công ransomware gần đây đã tấn công nhằm vào Capcom. Cho đến nay họ vẫn từ chối đáp ứng yêu cầu của những kẻ tấn công ransomware, và vì thế mà liên tiếp gặp những sự cố khó tránh như trên.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, việc phải xoá đi mọi dấu vết của những kẻ đang cố tình gây phá hoại cho doanh thu của tựa game Resident Evil Village ngày càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, việc phải xoá đi mọi dấu vết của những kẻ đang cố tình gây phá hoại cho doanh thu của tựa game Resident Evil Village ngày càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Thông tin bị rò rỉ phát tán từ đợt tấn công đó đã khiến lộ hẳn danh sách những trò chơi mà Capcom đang phát triển và dự định sẽ ra mắt từ giờ đến năm 2024. Họ cho biết, trước đó đã lo ngại rằng có tới 350.000 tài khoản thông tin cá nhân bị những kẻ tấn công ransomware nắm giữ. địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh và ảnh của các nhân viên trong công ty. Con số đó đã nâng lên đến 390.000, và 16.000 người trong đó đã được xác định là bị kẻ lạ xâm phạm. Dù các tài sản liên quan đến bản Demo của Resident Evil Village đã khá cũ. Nhưng vụ việc này lại ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn đối với uy tín và danh dự của cả một công ty, và với tư cách là một fan cứng chờ đội tựa game, thật sự đây là một nỗi ám ảnh rất lớn. Những ai đã lỡ xem hay thấy những bản leak về cốt truyện thì xin chia buồn với các bạn, có lẽ sẽ chẳng còn gì để chơi nữa sau khi đọc hay xem được chúng.

Thông tin bị rò rỉ phát tán từ đợt tấn công đó đã khiến lộ hẳn danh sách những trò chơi mà Capcom đang phát triển và dự định sẽ ra mắt từ giờ đến năm 2024.

Thông tin bị rò rỉ phát tán từ đợt tấn công đó đã khiến lộ hẳn danh sách những trò chơi mà Capcom đang phát triển và dự định sẽ ra mắt từ giờ đến năm 2024.

Resident Evil Village là một trò chơi kinh dị sinh tồn sắp được phát triển và phát hành bởi Capcom.Đây sẽ là phần thứ mười trong loạt Resident Evil và phần tiếp theo của Resident Evil 7: Biohazard. Trò chơi đã được công bố tại sự kiện tiết lộ PlayStation 5 vào tháng 6 năm 2020 và dự kiến phát hành cho Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X / S vào ngày 7 tháng 5 năm 2021. Giống như Resident Evil 7 (2017), Resident Evil Village sử dụng góc nhìn người thứ nhất. Hệ thống quản lý kho đồ như trong Resident Evil 4 cũng sẽ quay trở lại. Trò chơi cũng có sự góp mặt của một thương gia tên là The Duke, người bán vũ khí và vật phẩm chữa bệnh cho người chơi bằng đơn vị tiền tệ trong trò chơi có tên là ‘Lei’. Resident Evil Village sẽ bao gồm phần chơi trực tuyến nhiều người mang tên là RE:VERSE để tri ân và kỷ niệm với các fan của dòng game. Hãy cùng chờ đợi những thông tin hấp dẫn trong thời gian tới.

Trang chủ: https://www.residentevil.com/village/us/