Chán cảnh “cày cuốc”, game thủ Assassin’s Creed Odyssey chuyền tay nhau trainer để lên cấp cho nhanh

Nếu cảm thấy việc cày cấp trong Assassin’s Creed Odyssey quá vất vả, bỏ tiền ra mua XP Boost sẽ giúp bạn giảm tải phần nào. Tuy nhiên, rất nhiều người chơi đang chuyền tay nhau một phần mềm cheat để không bị Ubisoft “hút máu”.

Quá trình thăng cấp trong Assassin Creed’s Odyssey sẽ tiêu tốn kha khá thời gian, khi người chơi phải tham gia vào rất nhiều hoạt động để thu về lượng XP quý giá. Một cách để tăng tốc lên level là mua XP Boost bằng tiền thật.

Chán cảnh

Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua bằng cách sử dụng cheat/trainer cho phiên bản PC. Các phần mềm này cho phép người chơi có được XP không giới hạn và giúp họ lên cấp khá dễ dàng.

Tất nhiên, hẳn Ubisoft đã có những phương án thích hợp nhằm ngăn chặn tình trạng gian lận này trong những bản patch sắp tới. Nhưng mặc cho điều đó xảy ra, nhiều tay chơi vẫn đang tận hưởng các bản trainer đang chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ

Quay ngược thời gian trở về chừng vài chục năm trước, các đoạn mã ăn gian (cheat code) từng là một phần của trò chơi điện tử trước khi nhà xuất bản bắt đầu chuyển sang khai thác microtransactions. Cộng đồng cũng chia làm hai luồng ý kiến: một bên cảm thấy không vấn đề; bên còn lại cho rằng đã chơi thì đừng nên cheat để tránh làm hỏng trải nghiệm.

Nói về trò chơi, doanh số bán đĩa vật lý của Assassin’s Creed Odyssey đã giảm 26% so với AC Origins. Tuy nhiên, con số người chơi trên Steam thì lại ấn tượng hơn hẳn.

Assassin’s Creed Odyssey công bố cấu hình cho PC, được đánh giá là đẹp hơn cả Origins

Ngoài ra, bạn có thể chơi Assassin’s Creed Odyssey trên Linux với sự trợ giúp của phần mềm bên thứ ba. Trò chơi vốn không hỗ trợ hệ điều hành Linux nhưng một fan nọ đã bỏ công thử nghiệm trò chơi trong Linux thông qua “Wine” và “DXVK 0.81”.

Lưu ý thêm một điều là các CPU không hỗ trợ AVX hiện không thể chơi trò chơi. Trước phản hồi từ phía cộng đồng, Ubisoft hứa sẽ triển khai patch để giúp chủ sở hữu vi xử lý đời cũ có thể trải nghiệm trò chơi, nhưng chưa rõ thời điểm chính xác.

Phần chơi cốt truyện của Assassin’s Creed Odyssey kéo dài bao nhiêu giờ?

Assassin’s Creed Odyssey là tựa game nhập vai hành động thế giới mở được phát triển bởi Ubisoft. Trò chơi hiện có sẵn trên PC, Xbox One và PlayStation 4.

Theo SegmentNext