Chất chơi game thủ: Hút hồn với ghế gaming RGB E-DRA Rock Star EGC223

Người chơi hệ RGB hẳn sẽ thích điều này...

E-DRA Rock Star EGC223 không phải là mẫu ghế gaming đầu tiên có LED RGB, nhưng là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng sở hữu tính năng này. Và đây cũng đang là một trong những chiếc ghế gaming có LED đẹp nhất, sáng nhất, nhiều hiệu ứng nhất và tiện dụng nhất do có hỗ trợ chuyển đổi hiệu ứng LED thông qua remote (đi kèm ghế). Nguồn điện cung cấp cho dải LED thông qua dây USB, game thủ có thể kết nối với PC hoặc đơn giản là dùng sạc dự phòng để cấp nguồn cho LED.

Chất chơi game thủ: Hút hồn với ghế gaming RGB E-DRA Rock Star EGC223 - Ảnh 1.

Mặc dù là dòng ghế gaming thời trang mà " màu mè", tuy nhiên ghế E-DRA Rock Star EGC223 vẫn có những option về vật liệu và thiết kế rất tốt. Lớp đệm ghế siêu dày, cùng da bọc bên ngoài chúng tôi đánh giá là rất tốt. Bộ khung và gầm ghế hoàn toàn bằng kim loại đảm bảo độ bền lâu dài cho ghế.

Chất chơi game thủ: Hút hồn với ghế gaming RGB E-DRA Rock Star EGC223 - Ảnh 2.
Chất chơi game thủ: Hút hồn với ghế gaming RGB E-DRA Rock Star EGC223 - Ảnh 3.

Rock Star EGC223 vẫn mang kích thước phù hợp với người có kích cỡ trung bình, nặng dưới 80kg. Nhìn chung với game thủ Việt, EGC223 phù hợp với đại đa số.

Chiếc ghế này được trang bị bộ chân thép siêu bền, cùng với trụ class 4 chịu trọng tải lên tới 150kg. Với bộ chân trụ này, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ vững chãi, cũng như sự ổn định của ghế cho dù có thể trạng ngoại cỡ.

Bề mặt kê tay của E-DRA Rock Star EGC223 có thể xoay 4 chiều, tương tự các mẫu ghế nổi tiếng như Hercules EGC203 Pro hay Hunter EGC206...

Chất chơi game thủ: Hút hồn với ghế gaming RGB E-DRA Rock Star EGC223 - Ảnh 5.

Lưng ghế có thể ngả được 180 độ, cho game thủ tự do lựa chọn góc ngả theo ý muốn. Bộ ngả rất chắc chắn, đảm bảo an toàn.

Chất chơi game thủ: Hút hồn với ghế gaming RGB E-DRA Rock Star EGC223 - Ảnh 6.

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, anh em game thủ sẽ được sở hữu một chiếc ghế gaming vô cùng chắc chắn, vật liệu tốt và có cả đèn RGB phong cách "chất chơi". Tìm hiểu thêm về sản phẩm, anh em có thể xem TẠI ĐÂY.