Sau 6 năm ra mắt, bom tấn The Witcher 3 bất ngờ nhận được bản DLC mới hoàn toàn miễn phí

The Witcher 3 bất ngờ có DLC mới.

Vài ngày trước, Netflix đã chính thức ra mắt đoạn trailer đầu tiên của bộ phim bom tấn The Witcher Season 2 trong sự kiện WitcherCon. Ngoài tin tức này, cộng đồng game thủ hâm mộ thợ săn quái vật Geralt còn nhận được tin vui không kém khi nhà phát triển CD Projekt Red đã chính thức tung ra bản DLC tiếp theo của bom tấn The Witcher 3: Wild Hunt.

Sau 6 năm ra mắt, bom tấn The Witcher 3 bất ngờ nhận được bản DLC mới hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Mặc dù The Witcher 3: Wild Hunt đã ra mắt được gần sáu năm tuy nhiên lượng người chơi và fan hâm mộ của game vẫn rất cao ở thời điểm hiện tại. Việc nhà phát triển CD Projekt Red phối hợp với Netflix cho ra mắt của Season 2 của The Witcher cũng như DLC của The Witcher là một tin cực vui dành cho cộng đồng game thủ.

Theo đó, đây sẽ là một bản cập nhật lớn của The Witcher 3: Wild Hunt nhằm mang tựa game 6 năm tuổi này đến với hệ máy console Xbox Series X | S, PlayStation 5 cũng như bản cập nhật nội dung DLC lớn cho nền tảng PC. Hiện tại nhà phát triển CD Projekt Red khá kín tiếng về những gì chính xác DLC mới này sẽ trông như thế nào và nội dung mới sẽ kể tiếp tục kể về cuộc hành trình của thợ săn quái vật Geralt hay Ciri.

Sau 6 năm ra mắt, bom tấn The Witcher 3 bất ngờ nhận được bản DLC mới hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Việc CD Projekt Red hợp tác với Netflix để phát hành bản DLC miễn phí này sẽ ảnh hưởng đến The Witcher 3 . Một ví dụ được đưa ra là fan hâm mộ có thể mong đợi được nhìn thấy bộ giáp lấy cảm hứng từ Geralt trong bộ phim The Witcher Season 2 do nam tài tử Henry Cavill thủ vai. Không có nhiều điều đã được nói, nhưng sẽ có nhiều chi tiết hơn trong những tháng tới.

Mặc dù Cyberpunk 2077 là một chút thất bại đối với nhà phát triển CD Projekt Red nhưng việc thấy CD Projekt Red vẫn quan tâm đến fan hâm mộ dòng game The Witcher sẽ giúp nhà phát triển này lấy lại được niềm yêu thích của cộng đồng game thủ. Bản DLC mới sẽ phát hành vào mùa thu năm nay và hy vọng sẽ mang đến cho fan hâm mộ sự chào đón nồng nhiệt trở lại thế giới đầy quái vật nhưng hấp dẫn của The Witcher 3: Wild Hunt.

Sau 6 năm ra mắt, bom tấn The Witcher 3 bất ngờ nhận được bản DLC mới hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Được biết, The Witcher là dòng game hành động, nhập vai được hãng CD Projekt Red phát triển dựa theo bộ tiểu thuyết Saga Witcher của nhà văn Ba Lan Andzej Sapkowski. Game xoay quanh nhân vật chính Geralt of Rivia, một thợ săn quái vật sở hữu sức mạnh và quyền năng siêu việt. Sau khi ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2007, The Witcher nhanh chóng gặt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Tiếp đó vào các năm 2011 và 2015, các phần tiếp theo của The Witcher lần lượt được ra đời với tên gọi Assassins of Kings và Wild Hunt.

Riêng với The Witcher 3: Wild Hunt, trò chơi đã nhận được 2 danh hiệu game hay nhất năm tại E3 2015 và The Game Awards. Tính đến tháng 6/2016, CD Projekt RED thông bào rằng doanh số của toàn bộ series The Witcher đã mốc 18 triệu bản. Thành tích ấn tượng này giúp nó trở thành một trong những series game bán chạy nhất mọi thời đại.