Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2)

Chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý, bạn đã có thể bổ sung vào bôm sưu tập của mình hàng loạt tựa game bom tấn

Total War: Warhammer II

Giảm 66%, còn 299.000đ

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 1.

Đây là một tựa game chiến thuật được phát triển bởi Creative Assembly. Trò chơi xoay quanh việc bạn sẽ đưa ra quyết định chiến thuật và những quyết định đấy sẽ ảnh hưởng đến việc liệu bạn sẽ hủy diệt cả thế giới hay bạn sẽ cứu nó khỏi chiến tranh. Trong game sẽ có 4 phe, mỗi phe đều có những thế mạnh riêng, và việc của bạn là trở thành một chỉ huy tài ba để dẫn dắt những đạo quân của mình giành lấy vinh quang.

Tựa game được đánh giá là cải thiện hầu hết mọi mặt từ phần game trước là Total War: WARHAMMER và được giới phê bình xem là một trong những game hay nhất series Total War.

Metro: Exodus

Giảm giá 40%, còn 414.000đ

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 2.

Metro: Exodus được giới thiệu lần đầu tại E3 2017. Game đưa người chơi trở lại thành phố Moscow hậu chiến tranh hạt nhân, với những con quái vật bị phóng xạ biến đổi, và một thế giới vô cùng hoành tráng đẹp mắt.

Vẫn lấy bối cảnh dựa trên tập 3 của bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Dmitry Glukhovsky, Metro: Exodus hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa bạn vào cuộc hành trình của nhân vật chính Artyom. Nhiệm vụ của Artyom lần này sẽ là phải dẫn dắt một nhóm người đi tìm vùng đất mới ở phía Đông, nơi chiến tranh hạt nhân không tàn phá.

Styx: Master of Shadows

Giảm 90%. còn 45.000đ

Shard of Darkness là phần tiếp theo của dòng game Styx. Phần đầu tiên của nó được ra mắt vào năm 2014 với tên gọi Styx: Master of Shadows. Ngay khi mới ra mắt, dòng game này đã gây được nhiều tiếng vang nhờ lối chơi hành động lén lút hấp dẫn cùng với đó là nội dung và ý tưởng thiết kế độc đáo.

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 3.

Thừa hưởng những thành công mà phiên bản trước đã để lại, nhà phát triển Cyanide Studios và Focus Home Interactive mạnh dạng công bố phiên bản tiếp theo mang tên Styx: Shards of Darkness với một nguồn vốn đầu tư lớn hơn so với trước đây. Sau gần 2 năm phát triển, giờ đây Styx: Shards of Darkness đã sẵn sàng để ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong Styx: Shards of Darkness, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình Styx, một gã Goblins được mệnh danh là Master of Stealth (bậc thầy ăn trộm). Sau sự kiện tòa tháp Akenash bị đánh sập trong phần 1, Styx đã phát hiện ra một loạt hiện tượng bất thường. Hắn quyết định thâm nhập vào một số khu vực lân cận của tộc Dark Elf để tìm ra những bí mật ẩn sau đó.

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 4.

Tại Korangar, thành phố được coi là thủ phủ của tộc Dark Elf với hệ thống canh phòng bất khả xâm phạm, Styx đã bất ngờ phát hiện ra một âm mưu đen tối của người Dark Elf nhằm tiêu diệt toàn bộ loài Goblins. Không những vậy, tộc người lùn cũng tham gia vào kế hoạch thâm hiểm này.

Để ngăn chặn âm mưu này, Styx đã bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới, một hành trình mới, một môi trường mới với những kẻ thù mới. Shards of Darkness sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hấp dẫn với rất nhiều sự cải tiến trong lối chơi, kỹ năng hành động biến Styx trở thành một bóng ma thực thụ.

PixARK

Giảm 60%, còn 124.000đ

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 5.

Nếu bạn là người hâm mộ của hai trò chơi ARK và Minecraft thì đây chắc chắn là một thông tin không thể bỏ qua. Tương tự như Ark: Survival Evolved, PixArk cho phép game thủ khám phá cả trên trời, dưới đất và cả dưới nước nữa. Công việc chính của bạn là thu thập các tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ, tất nhiên phần thú vị nhất là săn, nuôi khủng long.

Ngoài ra thì các màn bắn súng đấu nhau như PUBG cũng rất hay và thú vị, đảm bảo mọi người sẽ thích thú khi trải nghiệm trò chơi này.

Call of Cthulhu

Giảm 70%, còn 150.000đ

Dựa theo tiểu thuyết Call of Cthulhu được H.P Lovecraft sáng tác năm 1981, nhà sản xuất Cyanide Studios đã phát triển một tựa game cùng tên với thể loại thế giới mở - nhập vai – kinh dị - sinh tồn. Ngoài cốt truyện của Call of Cthulhu, game cũng sử dụng nhiều yếu tố của vũ trụ kinh dị Lovecraftian – một sản phẩm sáng tạo khác của H.P Lovecraft.

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 6.

Call of Cthulhu: The Official Videogame đưa người chơi dõi theo chuyến phiêu lưu của Thám tử tư Edward Pierce, người đang điều tra về án mạng của một nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình ông. Càng lần ra nhiều manh mối, Edward Pierce lại phát hiện được thêm những tình tiết ghê rợn và siêu nhiên khác. Theo những gì được miêu tả trong trailer, Call of Cthulhu là trò chơi nhập vai điều tra theo hướng kinh dị tâm lý và sử dụng gameplay ẩn nấp, lén lút.

Sherlock Holmes: Crimes and Punishments

Giảm 75%, còn 113.000đ

Ra mắt lần đầu vào năm 2002, Sherlock Holmes đã trải qua 8 phần khác nhau với những câu truyện trinh thám hấp dẫn, kịch tính và cực kỳ lôi cuốn. Với gameplay giải đố truyền thống, trò chơi sẽ bắt bạn lần theo từng manh mối để tìm được lời giải cho sự thật cuối cùng. Bên cạnh nhân vật chính Sherlock Holmes, game thủ cũng có thể vào vai Tiến sĩ John H. Watson, người đồng hành tin cậy của Holmes trong các phi vụ phá án.

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 7.

Với Sherlock Holmes: Crimes and Punishments, đây là trò chơi được phát hành vào năm 2014. Game có tổng sáu cuộc điều tra các vụ án riêng biệt mà game thủ phải giải quyết cùng với người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình - tiến sĩ Watson. Một trong những cơ chế gameplay chính là truy tìm dấu viết, cho phép game thủ ghép các manh mối điều tra được từ mỗi vụ án để đi đến kết luận cuối cùng của riêng mình. Điều này cho phép game có nhiều cái kết hơn cho mỗi vụ án và mỗi tội phạm, lựa chọn của game thủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện của game.

Chạy đua với Epic, Steam giảm giá hàng loạt game AAA đỉnh cao (P2) - Ảnh 8.

Tựa game đã nhận được nhiều bài đánh giá tích cực từ giới phê bình game với số điểm lên tới 8/10 cũng như sự ủng hộ từ fan hâm mộ và đánh giá cao từ cộng đồng game thủ.