Chế độ Career của FIFA 23 sẽ bổ sung các HLV ngoài đời thật

Theo EA, Career Mode của FIFA 23 sẽ có nhiều thay đổi nhỏ chứ không có chỉnh sửa lớn nào, nhưng một vài thay đổi là khá đáng chú ý.

Hồi tháng 7 vừa qua, EA đã chính thức công bố FIFA 23 và một vài tính năng đáng chú ý nhất của nó. Bây giờ, hãng lại tiếp tục công bố thêm nhiều thông tin mới về gameplay, cụ thể là chế độ Career Mode và những thay đổi đáng chú ý.

Theo EA, năm nay Career Mode của FIFA 23 sẽ có nhiều thay đổi nhỏ chứ không có chỉnh sửa lớn nào, nhưng một vài thay đổi là khá đáng chú ý. Trong số đó, việc EA đưa các nhà quản lý bóng đá ngoài đời thực vào game là một điều thú vị – bạn có thể chơi Career Mode trong vai Erik ten Hag và ở lại MU hoặc rời đi nếu quá chán với kết quả của CLB này ngoài đời.

Game thủ cũng sẽ bắt gặp một AI mới được cải tiến hơn với những phản ứng chân thực hơn theo tình huống của trận đấu. Ví dụ nếu bạn đang phải đuổi bắt tỉ số, đối thủ sẽ thay nhiều hậu vệ hơn vào sân và chuyển sang thi đấu phòng ngự nhằm giữ vững chiến thắng của mình.

FIFA 23

Ngoài ra thì FIFA 23 cũng sẽ có nhiều đoạn phim cinematic mới, menu mới, các đoạn highlight ngắn cho phép người chơi điều khiển,… Game thủ sẽ được thử nghiệm tất cả những tính năng này khi game ra mắt vào ngày 30/9/2022 trên một loạt hệ máy gồm PC, PS5, Xbox Series X, PS4, Xbox One, Stadia, Switch.