Gotham Knights tung gameplay cực chất về nhân vật Batgirl

Nhà phát triển Warner Bros. Montreal vừa tung ra một video gameplay cho game thủ được thấy combat của Gotham Knights thực sự sẽ như thế nào.

Nhà phát triển Warner Bros. Montreal vừa tung ra một video gameplay dài 16 phút với nội dung thể hiện những tình tiết đầu tiên của Gotham Knights, tựa game hành động mà họ đang phát triển.  Trong video này, chúng ta có thể thấy bốn nhân vật chính của trò chơi bàn về cái chết của Batman và sau đó cho game thủ chọn nhân vật đi điều tra Đại học Gotham, tìm kiếm tiến sĩ Kirk Langstrom.

Nhiều game thủ quen thuộc với vũ trụ DC sẽ biết rằng đây chính là Man-Bat, nhưng trong video, khi Batgirl tìm đến thì tiến sĩ Langstrom đã qua đời. Cô bắt đầu tìm kiếm manh mối trong văn phòng của ông và phát hiện một căn cứ bí mật. Khi Batgirl rời khỏi tòa nhà, các thành viên băng đảng tấn công cô nàng và chiến đấu nổ ra.

Gotham Knights

Bạn có thể thấy rằng Batgirl sở hữu cả khả năng tấn công cận chiến và tầm xa. Mỗi đòn được đưa vào một nút bấm khác nhau và nếu bạn giữ nút bấm, Batgirl sẽ tung ra phiên bản “mạnh tay” hơn của nó. Đặc biệt là game có vẻ không có counter, hoặc ít nhất thì Batgirl không có vào thời điểm này. Cô buộc phải né tránh các đòn tấn công của kẻ địch chứ không thể phản đòn.

Gotham Knights sẽ ra mắt trên PC, PS5, Xbox Series X vào ngày 25/10 tới.