Chế độ mới cùng Agent mới sẽ được thêm vào tại Act II của Valorant

Người chơi Valorant hiện đang tận hưởng Act I cùng battle pass đầu tiên của tựa game. Thế nhưng, dường như Riot đã lên kế hoạch sẵn cho Valorant với những chế độ mới tại Act II.

Kể từ thời điểm phát hành game, Giám đốc Điều hành Anna “Supercakes” Donlon tựa như gương mặt PR của tựa game FPS đến từ Riot Games. Trong một video được đăng tải trên Twitter của mình, Anna đã tiết lộ vô số thông tin vô cùng hấp dẫn về tương lai của Valorant.

Reyna là Agent đầu tiên được giới thiệu sau bản beta

Valorant sẽ có một sự thay đổi lớn tại Act II. Có ba Acts tất cả, mỗi Acts kéo dài hai tháng và người chơi hiện đang ở Act I.

Anna tiết lộ mỗi Act sẽ đem tới một Agent mới, như vậy mỗi năm tổng cộng sẽ có 6 Acts ra mắt, mang tới 6 Agents khác nhau cho tựa game FPS đến từ Riot Games.

Preview các Agent mới tại Act II và III

Theo các nhà phát triển Valorant, Act I sẽ kết thúc vào ngày 2 tháng Tám và Act II sẽ bắt đầu không lâu sau đó. Trong đoạn clip, Anna khẳng định sẽ có chế độ mới cho người chơi tại Valorant, nhưng cô không tiết lộ cụ thể thời gian. 

“Chúng tôi chưa thể khẳng định được gì rõ ràng về các chế độ chơi mới. Thế nhưng, tôi chắc rằng một chế độ mới sẽ ra mắt vào cuối Episode hay thậm chí là cuối Act này.” - Anna “Supercakes” Donlon.

Có lẽ, việc của chúng ta là thưởng thức một vài game Spike Rush đến khi nhà phát hành đã tìm được hướng đi mới của mình với Valorant.

Anna “Supercakes” Donlon - Giám đốc Điểu hành Riot Games