Red Dead Redemption 2: Xây dựng một thế giới hoang dã siêu chân thực

Read Dead Redemption 2 đã xây dựng một thế giới hoang dã chân thực với nhiều loài động vật khác nhau.

Hôm qua tựa game hành động thế giới mở vừa tung ra các thông tin về các loài động vật hoang dã trong tựa game này. Theo đó, tựa game này sẽ xây dựng một thế giới hoang dã rộng lớn với hơn 200 loài động vật khác nhau,có thể kể tên những loài đặc trưng như: cá sấu Châu Mỹ, ngựa Tennessee, gấu xám Bắc Mỹ, cá tầm, quái vật Gila (một trong những loài thằn lằn độc nhất sống chủ yếu ở vùng Bắc Mỹ), ngựa Morgan. Người chơi có thể thỏa sức tìm hiểu về các loại động vật hoang dã, đương nhiên cũng có thể sắn bắn, thuần hóa ngựa. Khi săn bắt, nếu như người chơi không thể đâm một nhát trí mạng thì thú săn sẽ bỏ chạy, người chơi có thể lần theo vết máu để tìm ra chúng.

Red Dead Redemption có mười chín chủng loại ngựa khác nhau, ngoài giống ngựa Tennessee và ngựa Morgan đã kể trên còn có giống ngựa Appaloosa, ngựa Ả Rập, ngựa Shire và nhiều giống ngựa hoang dã Bắc Mỹ khác. Với những giống ngựa khác nhau, người chơi cần sử dụng những cách thức điều khiển khác nhau, hơn nữa chúng còn có cá tính của riêng mình nữa đấy. Người chơi có thể bắt ngựa trong thế giới hoang dã, nhưng chú ý là những con ngựa này có thể bỏ chạy đấy, nếu như không muốn mất thời gian để đuổi bắt với một con ngựa, người chơi cũng có thể mua chúng ở chuồng ngựa, hoặc có thể sử dụng những cách thức khác xấu xa hơn, ví dụ như bắt trộm, đừng quên đây là thế giới miền Tây vô giới luật.

Chuồng ngựa không chỉ là nơi chỉ để mua ngựa, người chơi còn có thể bán và gửi ngựa của mình ở đây, đồng thời mua thức ăn và thuốc bổ để tạm thời nâng cao tuổi thọ và thể lực cho chúng, người chơi cũng có thể mua bàn đạp và yên ngựa để nâng cao khả năng điều khiển ngựa của mình, đương nhiên bạn cũng có thể chỉ dẫn chú ngựa yêu quý của mình tới đây để chăm chút cho vẻ ngoài của chúng mà thôi. Liên kết giữa người chơi và ngựa của mình là biểu hiện cho sự tín nhiệm và thấu hiểu, bằng quá trình không ngừng nuôi nấng và chăm sóc, liên kết giữa người chơi và ngựa của mình sẽ ngày càng bền chặt hơn, từ đó ngựa có thể có được tuổi thọ dài hơn và tốc độ nhanh hơn, người chơi cũng sẽ lấy được những skill và phần thưởng mà liên kết này đem lại.

Read Dead Redemption 2 sẽ chính thức phát hành vào ngày 26 tháng 10 trên nền tảng Xbox One và PS4.