Đến cả Doom 2 kinh điển giờ cũng đã có chế độ Battle Royale

Sau hơn 1 năm bùng nổ cùng PUBG, thể loại Battle Royale hiện vẫn đang giữ được sức nóng đáng nể, khi mà ngày càng có nhiều tựa game hỗ trợ nó.

Không để cho series fps mình ưa thích bị thiệt thòi so với những “hậu bối” Battlefield hay Call of Duty, anh chàng modder ‘Bambamalicious’ đã nỗ lực cho ra mắt một máy chủ thử nghiệm cho Doom Royale with Cheese. Server này sẽ đi vào hoạt động trong vài ngày tới và người chơi có thể trải nghiệm chế độ Battle Royale theo phong cách Doom.

Đến cả Doom 2 kinh điển giờ cũng đã có chế độ Battle Royale

Tương tự các tựa game theo đuổi style “đấu trường sinh tử” khác, người chơi sẽ được đưa vào một đấu trường lớn rồi tiến hành thu thập vũ khí, trang bị cùng một số đồ tăng lực, chiến đấu với nhau và cố gắng trở thành kẻ cuối cùng còn sống sót. Tất nhiên, những khẩu súng quen thuộc như shotgun, BFG, plasma,… sẽ vẫn góp mặt.

Bạn đọc có thể xem qua gameplay của  Doom Royale with Cheese bên dưới. Lưu ý nó sẽ có nhiều cảnh máu me bạo lực nên hãy cân nhắc.

Video test Doom Royale with Cheese

Bambamalicious dự tính xây dựng nên một bản đồ custom khổng lồ dựa trên các màn chơi ban đầu của Doom từ Episode One. Hiện Modder này vẫn đang miệt mài làm việc nhằm hoàn thiện map, tiếp tục tinh chỉnh cải tiến và giải quyết bất kỳ lỗi nào có thể phát sinh.

Nhìn chung, đây là một trải nghiệm nhắm đến những người đã từng say mê và gắn bó với các phiên bản Doom gốc những năm 90. Chứ thực sự thì với nền đồ họa cổ điển này, cơ hội để game thủ mới chịu khó ngồi lại chơi không quá cao.

Theo Dsogaming