20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvel's Spider-Man (P1)

Có thể nói, Marvel's Spider-Man là một kho đầy ắp easter egg cho game thủ thỏa thích khám phá và săn tìm

20. Thế giới bí mật dưới chân cầu

Ở khu vực phía Nam của Manhattan trong Khu Tài chính, có một cây cầu gần mặt nước. Nếu người chơi điều hướng Spider-Man đi qua một góc cụ thể, anh ta sẽ ngả người xuống dưới cây cầu và lao xuống đại dương bên dưới thành phố.Từ đó, Spidey có thể nhìn lên và thấy sàn nhà phía trên anh trông như một bề mặt vô hình.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 1.

Không có gì để thu thập hoặc mở khóa ở đây, nhưng nó khá là thú vị. Người dân (và sóc) trông như đang đi bộ trên không khí mỏng, và Spidey có thể bò trên mặt dưới của vỉa hè và khám phá những điều từ quan điểm khác thường này. Một số người dùng YouTube đã tìm ra điều này và khuyến khích người chơi khám phá nó trong khi họ vẫn có thể, vì các nhà thiết kế sẽ rất có thể sẽ sớm sửa điều này.

19. Khu vực ngang qua cầu BROOKLYN

New York trong Spider-Man luôn là nơi để người chơi khám phá,t uy nhiên gameplay lại bị giới hạn ở Manhattan. Các quận khác là không có giới hạn và không thể chơi được, chẳng hạn như Bronx, Brooklyn, Staten Island và Queens - hoặc ít nhất chúng được cho là vậy.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 2.

Một số game thủ đã khai thác một lỗ hổng cho phép họ băng qua cầu Brooklyn bằng cách đu ở bên dưới nó. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể được nhìn thấy và không thể chơi được bởi vì nó trông chưa hoàn chỉnh và không có các kết cấu chi tiết,không có mặt đất nào có thể đi được và không có tòa nhà nào hữu hình nên Spidey sẽ bay xuyên qua chúng.

18. Nhà kho tăm tối với ánh sáng tuyệt vời

Marvel's Spider-Man đã khai thác kỹ năng sử dụng máy ảnh của Peter Parker một cách tuyệt vời. Người chơi có thể đi vào "chế độ chụp ảnh" và ghi lại những tuyệt vời thông qua góc nhìn thứ 3 hoặc ảnh tự chụp cận cảnh của Spidey ở các vị trí và góc độ khác nhau. Thậm chí còn có các tùy chọn cho các loại máy ảnh, bộ lọc và hướng khác nhau, do đó người chơi có thể chụp được Spidey ở trạng thái hoàn hảo nhất của anh ấy.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 3.

Một người chơi đã bắt được một số bức ảnh tuyệt vời của Spider-Man trong một nhà kho tối với ánh sáng ấn tượng. Có một album chứa đựng đầy đủ các bức ảnh, bao gồm cả những bức ảnh của Spider-Man treo ngược, cúi xuống và bắn tơ vào máy ảnh.Nhà kho tối là một phần của nhiệm vụ chính, nhưng nhiều người chơi có thể không nhận ra rằng họ có thể sử dụng chế độ ảnh ở đây.

17. Bảo tàng nghệ thuật

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Manhattan hư cấu được đặt tại Công viên Trung tâm, và vị trí của nó dường như dựa trên Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ngoài đời thực, vì khuôn viên bên ngoài của nó tương tự như Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở Manhattan.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 4.

Spider-Man có thể ghé thăm bên ngoài của bảo tàng và nhà máy cùng với khách du lịch và nhân viên an ninh, nhưng người chơi không thể sử dụng các cửa ra vào để nhìn vào bên trong. Tuy nhiên, có một điểm truy cập bí mật : Nếu Spidey đi đến cửa cuốn của gara và trèo lên trên đó trong khi nhấn "X", anh ấy có thể rơi qua cánh cửa và vào được bảo tàng. Thật không may, nó không phải là một khu vực có thể chơi được. Game thủ có thể leo lên trên một số bề mặt nhưng nội thất bên trong chủ yếu là trống và không có tác phẩm nghệ thuật nào được tìm thấy.

16. THE SANCTUM SANTORUM – Nơi ở của Dr.Strange

Có rất nhiều dẫn chứng cho thấy các siêu anh hùng Marvel khác cư trú ở New York. Spider-Man không được gặp tất cả bọn họ, nhưng trò chơi chắc chắn mang đến một số chỉ dẫn tới nhiều người trong số họ. Một trong những mốc như vậy là Sanctum Santorum, nơi cư ngụ bí ẩn của Dr. Strange ở Greenwich Village.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 5.

Nếu Spidey chụp một bức ảnh của cửa sổ Sanctum Santorum mang tính biểu tượng, Spidey sẽ có được “landmark token”, thứ mà anh ta có thể thu thập để mở khóa các bộ đồ, tiện ích và nâng cấp.Thật không may, nội thất của Sanctum Santorum là không có giới hạn, và Dr. Strange không xuất hiện trong game. Tuy nhiên, thật thú vị khi biết rằng anh ta có thể ở trong đó, thậm chí là đang uống bia cùng với Thor.

15. Tòa nhà GHOSTBUSTERS

Ghostbusters và Spider-Man không thực sự chia sẻ cùng một vũ trụ, nhưng cả hai đều được thiết lập ở thành phố New York và ngôi nhà cứu hỏa của Ghostbusters được xây dựng dựa trên vị trí thực tế: Công ty Hook và Ladder 8. Nó nằm ở ngã tư đường Moore và Đường Varick ở Tribeca,và đó là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh tự sướng.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 6.

Nếu Spidey khám phá tòa nhà, anh ta sẽ tìm thấy một con ma được vẽ bằng graffiti trên một bức tường xi măng bên ngoài, ở ngay gần thùng tái chế. Nó trông giống như một biến thể đường phố của con ma từ tựa film Ghostbusters nổi tiếng.

14. Bơi qua thành phố

Có nhiều cách để khám phá các khu vực "không thể truy cập" được. Một số người đã tìm thấy một số cách xung quanh giới hạn của trò chơi bằng cách khai thác các lỗ hổng, giống như đong đưa dưới một cây cầu nhất định hay lặn xuống nước và để Spidey bơi quanh.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 7.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Spider-Man không phải là Aquaman. Anh ấy là một vận động viên bơi lội chậm chạp nên có thể mất một thời gian để đến một khu vực cấm. Cũng giống như các khu vực cấm khác, mặt đất không vững chắc và các tòa nhà là vô hình. Vì vậy, ngay cả khi đến được đó, bạn vẫn sẽ bị mắc kẹt và phả nhìn nó từ mặt nước.

13. Mộ của bác Ben

Mặc dù nó không được đánh dấu trên bất kỳ bản đồ nào, người chơi có thể tìm thấy ngôi mộ của Ben Parker trong một nghĩa trang nhỏ ở Tây Bắc Harlem. Ngôi mộ của Ben Parker là một điểm ảnh bí mật, có nghĩa là nếu bạn chụp ảnh ở đây, bạn sẽ kiếm được một phần thưởng đặc biệt. Trong trường hợp này, đó là danh hiệu "Với sức mạnh vĩ đại ...".

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 8.

Người chơi phải tự tìm tất cả các điểm ảnh bí mật vì vị trí của chúng không được đánh dấu trên bản đồ. Tuy nhiên, có một số user guides đã có sẵn để giúp người chơi tìm thấy bộ sưu tập hoàn chỉnh nếu họ không muốn xoay vòng và khám phá chúng một cách khó khăn.

12. CÔNG TY LUẬT NELSON VÀ MURDOCK

Daredevil và Spider-Man là những người bạn tuyệt vời trong truyện tranh, và đôi khi họ hợp tác trong các cuộc phiêu lưu để bắt được kẻ xấu. Họ là những đối tác chiến đấu tội phạm tuyệt vời, cả hai đều có kỹ năng nhào lộn đáng kinh ngạc.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 9.

Đáng buồn thay, Daredevil không thực sự xuất hiện chính thức trong game. Tuy nhiên, người chơi có thể tìm thấy một tham chiếu đến danh tính thực sự của anh ấy, Matt Murdock, tại công ty luật Nelson và Murdock. Murdock và bạn của anh ta và đối tác phát lý "Foggy" Nelson đại diện cho rất nhiều người yếu thế trong Hell's Kitchen. Thật không may, những người yếu thế thường không giàu có và nhiều người gặp rắc rối trả tiền đúng hạn. Có một thông báo trục xuất màu hồng được đăng trên cửa. Người chơi có thể tìm thấy công ty luật bên cạnh Josie's Bar trong Hell's Kitchen.

11. Đại sứ quán Wakandan

Như đã thấy trong truyện tranh và phim, Black Panther cuối cùng đã thiết lập một đại sứ quán ở New York để giúp hòa nhập quốc gia tiên tiến của Wakanda với nền văn hóa và chính trị của thế giới rộng lớn hơn.

20 địa điểm bí mật đáng săn tìm nhất trong Marvels Spider-Man (P1) - Ảnh 10.

Bản thân Black Panther không đóng vai trò gì trong game, nhưng ít nhất người chơi có thể tìm thấy một tham chiếu đến anh ta. Game thủ có thể xác định đại sứ quán Wakandan bởi những lá cờ Wakandan treo ở phía trước tòa nhà và một tấm bảng bằng cửa trước. Thật không may, giống như hầu hết các tòa nhà, người chơi không thể vào để xem những gì bên trong.Người chơi có thể tìm thấy đại sứ quán Wakandan gần trụ sở Liên Hiệp Quốc ở Mid-town. Chụp ảnh ở đây sẽ giúp người chơi kiếm được landmark token.

(Còn tiếp...)