Chỉ cần hơn 10 ngày, Genshin Impact thu về 2300 tỷ, bù đắp đủ chi phí phát triển trong 2 năm

Ngân sách phát triển của trò chơi được báo cáo là trong khoảng 100 triệu đô la, vì vậy tại thời điểm này, có vẻ như miHoYo đã bù đắp lại chi phí đó và có thể kiếm lợi nhuận.

Genshin Impact của MiHoYo đã thu về hơn 100 triệu đô la kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu cách đây hai tuần. Đây là thành công lớn đối với một trò chơi toàn cầu đến từ Trung Quốc. Dữ liệu từ một số nguồn uy tín xác nhận rằng trò chơi đã kiếm được hơn 100 triệu đô la Mỹ trong 12 ngày.

Chỉ cần hơn 10 ngày, Genshin Impact thu về 2300 tỷ, bù đắp đủ chi phí phát triển trong 2 năm - Ảnh 1.

 Doanh thu của Genshin Impact đến từ 3 thị trường lớn là Trung Quốc, Nhật – Hàn và Bắc Mỹ. Theo phân tích của công ty tài chính Niko Partners, Genshin Impact chính là trò chơi toàn cầu thành công nhất trong lịch sử Trung Quốc. Theo dự kiến, doanh thu của nó có thể lên đến 1 tỷ Nhân Dân Tệ (~ 150 triệu USD) trong tuần tới đây.

Được biết, Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất được phát triển bởi Mihoyo, cha đẻ của bom tấn hành động Honkai Impact 3 nổi tiếng trên toàn cầu.

Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo rộng lớn. Ngoài ra, nhà phát triển cũng thêm một số chi tiết mới như nhân vật phong cách anime và lối chơi hành động hơn.

Bối cảnh của Genshin Impact diễn ra tại Teyvat, một đại lục kỳ lạ với 7 nguyên tố phép thuật cùng hội tụ. Ở Teyvat, phép thuật là một điều hết sức quen thuộc và ai ai cũng có khả năng điều khiển một hay nhiều loại nguyên tố màu nhiệm.

Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact đang diễn ra hoạt động co-op hấp dẫn. Theo dự kiến, đến ngày 11/11 tới đây, bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi sẽ được update.