Chiêm ngưỡng gameplay chiến trận đỉnh của Đế Chế 3 phiên bản làm lại 4K

Chỉ qua vài phút giới thiệu ngắn ngủi, tuy nhiên game thủ có thể thấy nền tảng đồ họa của Age of Empires III: Definitive Edition là đẹp cỡ nào.

Tiếp nối Age of Empires I và II, phần III của series game chiến thuật thời gian thực huyền thoại này cũng chính thức trở lại với một bộ mặt hoàn toàn mới. Với công nghệ đồ họa tân tiến, Age of Empires III: Definitive Edition sẽ giúp người chơi trải nghiệm nền tảng hình ảnh 4K tuyệt đỉnh.

Age of Empires 3: Definitive Edition

Chỉ qua vài phút giới thiệu ngắn ngủi, tuy nhiên game thủ có thể thấy nền tảng đồ họa của Age of Empires III: Definitive Edition là đẹp cỡ nào. Phát triển với nhiều nền văn minh khác nhau, Đề Chế 3 phiên bản làm lại 4K sẽ đưa game thủ trở về với một giai đoạn lịch sử bi tráng của thế giới.

Được biết, Age of Empires III: Definitive Edition là bản làm lại của trò chơi gốc từng phát hành vào năm 2005. Đây là tựa game chiến thuật thời gian thực, được phát triển bởi Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Nằm trong loạt trò chơi Age of Empires, là phần tiếp theo của Age of Empires II: The Age of Kings, trò chơi miêu tả về thời kỳ thuộc địa hóa châu Mỹ của 8 quốc gia châu Âu: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

Chiêm ngưỡng gameplay chiến trận đỉnh của Đế Chế 3 phiên bản làm lại 4K - Ảnh 2.

Age of Empires III (Đế Chế 3) mô tả việc các đế quốc châu Âu thiết lập thuộc địa trên Tân Thế giới, châu Mỹ, từ năm 1492 đến 1850. Tương tự cách chơi trong loạt game này, người chơi phải xây dựng thuộc địa của bạn trở thành một đế quốc, nâng cấp qua các thời kỳ, công nghệ, quân đội và phá hủy thuộc địa đối phương.

Theo dự kiến, Age of Empires III: Definitive Edition sẽ phát hành vào ngày 15/10/2020 thông qua Steam và Microsoft Store.