Chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp từ trailer mới của Elden Ring thiết lập nên câu chuyện bí ẩn của Shadow of the Erdtree

Shadow of the Erdtree sẽ đi sâu vào những khía cạnh bí mật và đen tối hơn trong câu chuyện và truyền thuyết của Elden Ring.
Elden Ring

Đoạn giới thiệu gợi ý về chủ đề thao túng, phản bội và một cuộc chiến bí mật đang diễn ra mà không có ân sủng hay danh dự.

FromSoftware đã tiết lộ đoạn giới thiệu mới cho DLC Elden Ring rất được mong đợi, Shadow of the Erdtree, tạo tiền đề cho một chương chuyện sử thi và đen tối hơn trong truyền thuyết của trò chơi. Đoạn giới thiệu Elden Ring mới có một loạt kịch bản hấp dẫn, địa điểm đa dạng và kẻ thù đáng gờm, kèm theo những điểm nhấn mạnh mẽ.

Như game thủ hẳn đã quá quen thuộc, Elden Ring là một game nhập vai hành động mở rộng được phát triển bởi FromSoftware, nổi tiếng với lối chơi và xây dựng thế giới. Lấy bối cảnh trong thế giới mở rộng lớn của The Lands Between, trò chơi kết hợp thiết kế bản đồ phức tạp, đan xen và cơ chế chiến đấu mãnh liệt đặc trưng của các tựa game FromSoftware với sự tự do khám phá được cung cấp bởi định dạng thế giới mở. Shadow of the Erdtree là bản mở rộng Elden Ring sắp ra mắt, dự kiến phát hành vào ngày 21 tháng 6, hứa hẹn sẽ đưa chúng ta tìm hiểu sâu hơn về cốt truyện của trò chơi, tập trung vào Erdtree bí ẩn và ảnh hưởng của nó đối với Lands Between.

Đoạn giới thiệu Elden Ring: Shadow of the Erdtree được phát hành gần đây dường như đi sâu vào những khía cạnh bí mật và đen tối hơn trong câu chuyện và truyền thuyết của Elden Ring, tập trung vào Miquella, một trong những nhân vật bí ẩn nhất trong trò chơi. Đoạn giới thiệu gợi ý về chủ đề thao túng, phản bội và một cuộc chiến bí mật đang diễn ra mà không có ân sủng hay danh dự. Nó còn đề cập đến quyết định của Miquella từ bỏ bản chất thần thánh và sức mạnh to lớn của mình cho một sự hy sinh sâu sắc mà có thể là để đáp lại một thế lực đối địch mới được tượng trưng bởi ngọn lửa của Messmer. “Và vì vậy, Miquella sẽ từ bỏ mọi thứ. Da thịt vàng ròng của anh, sức mạnh chói mắt của anh. Kể cả số phận của anh ấy.”

Nhân vật Miquella của Elden Ring chủ yếu được biết đến thông qua mối liên hệ của anh với các nhân vật quan trọng khác như Malenia, em gái anh và Mohg, Chúa tể Máu, anh trai cùng cha khác mẹ của anh. Những nỗ lực của Miquella nhằm tạo ra một Order mới, Haligtree, và vụ bắt cóc sau đó của anh bởi Mohg, kẻ đã tìm cách sử dụng Miquella cho những mục đích của riêng mình, là những yếu tố chính trong câu chuyện của Elden Ring. DLC mới dự kiến sẽ khám phá thêm về số phận của Miquella và khám phá những xung đột vô hình nằm trong bóng tối của Erdtree. Những dòng kết thúc của trailer gợi ý rằng người chơi sẽ được mời tham gia cùng Miquella trong một cuộc hành trình đầy nguy hiểm, khám phá những sự thật ẩn giấu và những phần tử đen tối của Golden Order. Cuộc đấu tranh chống lại sự độc tài của Mesmer và những bí ẩn sâu xa hơn của vũ trụ Elden Ring sẽ đi đầu trong cuộc phiêu lưu mới này.

Với DLC sắp ra mắt này, FromSoftware tiếp tục mở rộng ranh giới vũ trụ của trò chơi, cung cấp cho người chơi Elden Ring những kẻ thù, thử thách mới và một câu chuyện sâu sắc hơn. Shadow of the Erdtree sẵn sàng trở thành một sự bổ sung đáng kể cho trò chơi. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải đợi đến ngày 21 tháng 6 để khám phá FromSoftware có gì dành cho chúng ta.