Đột Kích "chốt hạ" tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon

Chiến dịch zombie Đại Chiến Vực Băng và sự kiện găng tay Science đổi thưởng bộ vũ khí phong cách đèn Neon là những nội dung đặc biệt Đột Kích sẽ mang đến cho game thủ cuối tháng 9 này.

Vào ngày 28/9 sắp tới, Đột Kích Việt Nam sẽ ra mắt đợt cập nhật mới với 2 sự kiện đáng chú ý dành riêng cho game thủ. Đây là 2 sự kiện hết sức đặc biệt, hứa hẹn sẽ là nơi để các anh em ghé qua giải trí mỗi khi bước vào thế giới của Đột Kích trong thời gian tới.

Đại Chiến Vực Băng - Cuộc chiến trên lãnh nguyên băng giá

Sự kiện Đại Chiến Vực Băng là một chiến dịch dạng PvE bắn zombie có cơ cấu tương tự như Void Rift trước đây. Người chơi sẽ lập đội và trải qua 3 màn đấu thứ tự ngẫu nhiên giữa Outer Square, Station Plaza, Hoover Dam. Mỗi màn đấu này sẽ được trấn giữ bởi 1 con boss. Sau khi chiến thắng 3 màn khởi đầu, nhóm người chơi sẽ được chuyển sang bản đồ cuối cùng là The Plateau để đấu với con trùm cuối được chọn từ trước.

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 1.

Chiến thắng sự kiện này sẽ giúp người chơi tích điểm dựa trên thành tích của mình. Các điểm số này có thể dùng để đổi rất nhiều phần quà theo các mốc xếp hạng. Có 4 mốc xếp hạng bao gồm Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cương. Khi số điểm đạt đến mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 2.

Kho phần thưởng cực kỳ phong phú của sự kiện này bao gồm vũ khí, name card, huy chương và cả hình nền đăng nhập cũng như mẫu spray phong cách Born Beast 2 cực ngầu cho game thủ sử dụng.

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 3.

Về những phần thưởng "đỉnh của đỉnh" trong số này phải kể đến bộ vũ khí đặc biệt bao gồm XM214 Gatling Gun-WildShot-Abyss với 3 phiên bản màu Đỏ - Xanh – Vàng Gold và khẩu AK-47 Ice Buster cực kỳ hầm hố.

Găng tay Science – Cuộc săn cho những nhà sưu tầm

Cũng từ ngày 28/9 này, khu vực shop báu vật sẽ xuất hiện QCMM găng tay Science. Khi quay QCMM này người chơi sẽ nhận được các vật phẩm cùng cơ hội trúng item đặc biệt là găng tay Science.

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 4.

Mỗi lần trúng sẽ là một găng tay thời hạn sử dụng 10 ngày tương đương 1 đơn vị đổi thưởng. Mỗi lần trúng thêm số ngày sẽ được cộng thêm 10.

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 5.

Các quà quy đổi của sự kiện lần này sẽ là bộ vũ khí siêu lấp lánh Neon, súng bắn tỉa Kar 98K-Satellite cùng nhân vật Cold Fury-X. Danh sách quy đổi cụ thể như sau:

• 1 găng tay Science: Bladed Knuckles-Neon

• 3 găng tay Science: Grenade-Neon và COP. 357-Neon

• 5 găng tay Science: Steyr TMP-Neon và AK-47-Neon

• 7 găng tay Science: Cold Fury-X

• 9 găng tay Science: Kar 98K-Satellite

Mặt khác, găng tay Science cũng là một vật phẩm thú vị khi sử dụng. Cũng giống như Cat Paw, nó là một găng tay cận chiến có hiệu ứng hoạt hình đặc biệt với 2 đòn đánh nhẹ và mạnh. Đòn đánh nhẹ của găng tay Science là những cú đấm sắt nhanh và uy lực trong khi đòn đánh mạnh của nó là bắn bàn tay sắt về phía đối thủ.

Cold Fury-X - Chiến binh quái vật

Cold Fury-X là một biến thể bị lây nhiễm từ "Fury Ghost" từng gây nhiều kinh hoàng. Tuy nhiên, sau khi trải qua cơn bão chiến đấu trong Arena of the Gods thì chiến binh này đã hồi tỉnh lại. Cold Fury-X thoát khỏi trạng thái giận dữ điên cuồng, lấy lại ý thức và trở thành một "Chiến binh bóng đêm".

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 6.

Mặc dù ý thức đã trở lại, nhưng họ vẫn mang một cơ thể quái vật. Để tìm ra một phương pháp chữa trị có thể biến mình hoàn toàn trở lại thành người, Cold Fury-X đã gia nhập vào đội lính đánh thuê tận dụng khả năng thể chất siêu phàm để tham gia trận chiến đặc biệt.

Kar 98K-Satellite - Món vũ khí siêu hạng

Về tổng thể, khẩu súng Kar 98K-Satellite có những nét rất đặc biệt. Là một biến thể của súng bắn tỉa Kar 98K, nó mang những màu sắc trang trí đặc biệt rất riêng và ấn tượng. Những mảng giáp trắng trên nền đen bóng kèm theo một vài chi tiết màu xanh dương làm toát lên một diện mạo đầy tính hiện đại công nghệ cao. Nó có thể gợi nhớ đến kiểu trang trí áo giáp trắng của các thành viên Avengers trong phần End Game khi họ đi xuyên đa vũ trụ.

Một điều cực kỳ đặc biệt có thể khiến nhiều nhà sưu tầm khát khao sở hữu một khẩu Kar 98K-Satellite chính là cái ống ngắm kỳ lạ của nó. Thay vì gắn cứng vào thân súng thì ống ngắm của Kar 98K-Satellite lơ lửng phía trên rail súng bằng một lực từ trường thay vì bị gắn cứng bằng nẹp. Đặc biệt hơn nữa, với các thao tác thay đạn hay kéo đạn thì cái ống ngắm cũng sẽ di chuyển tới lui, xoay quanh thân súng theo một cách rất… lạ lùng và thú vị.

Đột Kích chốt hạ tháng 9 với cuộc chiến vùng băng tuyết và đèn neon - Ảnh 7.

Hiệu ứng VVIP của khẩu súng này cũng đặc biệt không kém khi nó có trang bị một cảm ứng nhịp tim thể hiện ngay trên ống ngắm. Kỹ năng có tên gọi Sniper's Breath này sẽ căn cứ vào việc "ém hơi" của người bắn, tức là khi nó về màu xanh lá sẽ cho khả năng kéo đạn lên nòng nhanh hơn và cho những loạt bắn liên tiếp thực hiện với thời gian ngắn hơn các biến thể Kar 98K khác.

Mặt khác, hiệu ứng VVIP Killmark sẽ ghi nhớ vĩnh viễn số kill của khẩu súng này. Sau khi hoàn tất mỗi trận đấu thì số kill do Kar 98K-Satellite thực hiện sẽ được lưu giữ như một thành tích riêng và hiển thị lên màn hình đặc biệt trên thân súng. Khi đạt đến 10.000 kill người chơi sẽ được thưởng mẫu Killmark và Kill Icon mới. Chức năng này không áp dụng với chế độ Zombie AI và Mutant.

Kar 98K-Satellite cũng là mẫu súng đầu tiên của dòng Kar-98K sử dụng thao tác thay đạn bằng một băng thay vì nhét từng viên như kiểu cổ điển.

Mở rộng cấp độ Danh Dự

Bên cạnh đó, đợt cập nhật này cũng sẽ Mở rộng cấp độ Danh Dự. Theo đó cấp độ danh dự sẽ được mở rộng thêm kèm theo hàng loạt phần thưởng hấp dẫn như bảng tên, huy chương, huy hiệu, slot nhân vật...

Kết

Có thể nói chiến dịch PvE đấu zombie Frozen Abyss và sự kiện săn phần thưởng găng tay Science là những hoạt động khó có thể bỏ qua với các game thủ Đột Kích ở thời điểm cuối tháng 9 này. Đây sẽ là những trải nghiệm đặc biệt tươi mới mà NPH VTC Online giới thiệu với game thủ hứa hẹn sẽ là nội dung được ưa chuộng trong những ngày sắp tới.

Tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất của Đột Kích Việt Nam tại trang chủ Đột Kích: https://dotkich.goplay.vn