Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P2)

Need for Speed, Total War: Three Kingdoms, Just Cause 3 và còn rất nhiều game giảm giá khác đang đợi bạn trên Steam.

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1)

Need for Speed Heat

Giảm 86%, còn 231.000đ

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P2) - Ảnh 1.

Phần game mới của Need for Speed sẽ đưa game thủ đến với Palm City, một thành phố lấy cảm hứng từ Miami - được mệnh danh như là một "thế giới mở hoàn toàn mới, nơi các tay đua đường phố tụ tập cùng như chiếc xe đua có một không hai của mình".

Trên đường phố của Palm City, game thủ sẽ được tham gia vào những giải đua đường phố được gọi là Speedhunters Showdown - một giải đua được chính quyền cho phép với một mục đích duy nhất là giành chiến thắng để khẳng định vị trí cũng như kiếm tiền nâng cấp xe đua của mình.

Total War: Three Kingdoms

Giảm 40%, còn 528.000đ

Three Kingdoms là phần game mới trong series game chiến thuật nổi tiếng Total War. Đương nhiên, với tên gọi như vậy, nội dung của game sẽ tập trung toàn bộ vào thời kỳ Tam Quốc, một giai đoạn chiến tranh tàn khốc trong lịch sử Trung Hoa.

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P2) - Ảnh 2.

Game lấy bối cảnh vào thời suy tàn của nhà Hán (Trung Quốc) khi triều đình ngày càng bê tha, thối nát, khiến kinh tế suy sụp và bạo loạn xảy ra triền miên. Bắt đầu từ sự kiện 18 lộ chư hầu (do Viên Thiệu làm minh chủ) nổi dậy chống lại sự bạo ngược của Đổng Trác,Total War: Three Kingdomssẽ đưa bạn về một trong những thời kỳ chiến loạn tàn khốc nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Company of Heroes 2

Giảm 75%, còn 47.000đ

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P2) - Ảnh 3.

Company of Heroes 2 là sản phẩm của Relic Entertainment và được Sega phát hành vào năm 2013. Nội dung game sẽ lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai và tập trung vào những mặt trận ở phía Đông, nơi bạn sẽ được "thử sức" cùng với quân đội Nga để đẩy lùi những cuộc tấn công của Đức Quốc Xã.

Kế thừa phiên bản đầu tiên, Company of Heroes 2 đã mang trong mình những gì tinh túy nhất của bậc đàn anh đi trước như là khả năng chỉ huy, môi trường bị phá hủy giờ đây sẽ được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào engine Essence 3.0 "cây nhà lá vườn". Với mức đánh giá tích cực lên đến 85% trên Steam, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về tựa game này.

Scum

Giảm 40%, còn 168.000đ

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P2) - Ảnh 4.

Scum đưa toàn bộ game thủ lên một hòn đảo, khiến tất cả trở thành tù nhân tại đây và có cảm giác như nhân vật chính đang ở trong một show truyền hình thực tế vậy. Nhiệm vụ chính là kiếm ăn, đồ đạc để sống sót trong suốt thời gian này.

Scum đưa ra những thông số cơ thể vô cùng kỳ quặc đối với một trò chơi, điển hình nhất chính là lượng vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhân vật sống khoẻ mạnh hay calo nạp vào theo khối lượng vận động, xương và cơ ra sao, thậm chí là cả tiếng dạ dày kêu lúc đói... Tất cả đều được hiển thị trên một màn hình đầy thông số mà bạn sẽ phải xem thường xuyên nhằm duy trì khả năng sinh tồn.

Just Cause 3

Giảm 85% - 62.500đ

Just Cause là một seri game hành động phiêu lưu của hãng Avalanche Stuidos. Phần 1 của tựa game này được phát hành vào năm 2006 và xây dựng dựa trên cuộc chiến tranh Mỹ - Panama (1989-1990). Hai phần tiếp theo được phát hành trong năm 2010 và 2015 với bối cảnh lần lượt là Đông Nam Á và Địa Trung Hải.

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P2) - Ảnh 5.

Như đã nói ở trên, bối cảnh chính của Just Cause 3 là tại Địa Trung Hải. Do đó, những hình ảnh liên quan đến biển sẽ là những thứ bạn nhìn thấy nhiều nhất khi tham gia các màn chơi. Với hơn phạm vi địa lý lên đến 1000 km² hoàn toàn tự do từ trên trời cho đến đáy đại dương, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong việc khám phá và tìm hiểu từng ngóc ngách của trò chơi.