Cựu trưởng nhóm thiết kế The Witcher 3 phối hợp Riot làm game MMORPG LMHT

The Witcher 3 và Riot Games sẽ làm hài lòng người hâm mộ khi sớm có sự phối hợp tuyệt vời này để tạo ra game MMORPG đỉnh nhất sắp tới.

Nếu chúng ta thường xuyên dõi theo các hoạt động phát triển và phát hành game của Riot Games thì có thể khẳng định rằng họ là nhà sản xuất game số 1 thế giới với những dòng game có liên quan mật thiết đến vũ trụ Liên  Minh Huyền Thoại của mình như: Đấu trường Chân Lí, Tốc Chiến, Huyền thoại Runeterra. Dựa vào một tin đồn vào cuối năm 2019, Founder của Riot Games là Marc Merrill đã chính thức lên kế hoạch cho dự án game MMORPG với sự kết hợp giữa The Witcher 3 và Riot Games với sự góp mặt của các nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại. Dự án này nghe rất hấp dẫn, thú vị và đáng được mong chờ nhất từ trước đến giờ.

Cựu trưởng nhóm thiết kế The Witcher 3 phối hợp Riot làm game MMORPG LMHT

Đến nay, The Witcher 3 và Riot Games đã đưa ra thông báo rằng họ đang chính thức phát triển tựa game này và nó sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp đến. Họ đang tìm thêm người thiết kế và xây dựng game giỏi để cùng đồng hành với họ trên con đường phát triển game này. Và tin vui đã đến khi cuối cùng họ cũng đã tìm được người thích hợp, đó chính là Lead Quest Designer của tựa game đình đám nhất thế giới – The Witcher 3!.

Nhà kĩ sư game The Witcher 3 cho hay, ông đã từng là người đã phát triển tựa game The Witcher 3 đình đám nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông đã tâm sự rằng: “Đây quả thật là một bước phát triển lớn trong sự nghiệp, tôi đã dành một phần lớn thời gian để cùng trao đổi và tìm hiểu những con người ở nơi đây, và tôi rất vui và hân hạnh khi chính thức trở thành 1 phần “giọt máu” của Riot Games để phát triển tựa game MMORPG này cùng với họ.”.

Cựu trưởng nhóm thiết kế The Witcher 3 phối hợp Riot làm game MMORPG LMHT

The Witcher 3 là một game rất đỉnh và xuất sắc, được nhiều game thủ ưa chuộng nhất về mặt đồ họa đẹp lẫn cố truyện hấp dẫn. Việc The Witcher 3 đã ẵm giải “Game Of The Year” vào năm 2015 là điều tất yếu mà ai cũng hiểu. Giờ đây khi kết hợp với NPH Riot Games – 1 trong những NPH đình đám và có tiếng vang nhất thế giới – sẽ là một sự phát triển vượt bậc của hãng. Bộ phim cùng tên The Witcher 3 cũng chính là dựa trên tựa game rất thành công này.

Cốt truyện The Witcher 3: Heart of Stone – P2: Giao kèo với ác quỷ
Cốt truyện The Witcher 3: Heart of Stone – P2: Giao kèo với ác quỷ
Tóm tắt phần trước: Sau khi Geralt nhận hợp đồng từ một người có tên Olgierd von Everec, gã lập tức khởi hành tới Oxenfurt để điều tra về con quái vật. Tại đây, Geralt gặp lại người bạn cũ là Shani, hiện đang làm y tá cho quân Redania. Cả hai cùng theo dấu...

Về những tựa game Open World (Thế giới mở) thì việc chất lượng luôn đi đôi với thời gian cùng tham vọng mà Riot Games dành đặc biệt vào Project F được hoàn thành chỉ trong vài tháng là điều bất khả thi. Tuy vậy, bằng việc tựa game chiến thuật Valorant chỉ ra mắt đúng 1 năm sau ngày công bố dự án, người hâm mộ vẫn luôn dành sự quan tâm và chờ đợi Project F sẽ ra mắt sớm trong tương lai gần.

Không chỉ đang mang dự định về phát triển và ra mắt Project F, mà Riot Games hiện đang nuôi trong mình một dự án phát hành game đối kháng sắp tới là Project L và tựa game Ruined King. Bên cạnh đó, loạt phim hoạt hình về những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại là Arcane cũng sẽ sớm được Riot Games phát hành và lên sóng trong tương lai không xa.

Sắp tới sẽ là lúc game thủ vô cùng ngóng chờ sự kết hợp giữa 2 tựa game là LMHT và siêu phẩm thể loại MMO do The Witcher 3 và Riot Games phát hành cực kì hấp dẫn. Nếu có cập nhật mới, Kênh Tin Game sẽ thông báo ngay với bạn

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?