Game sinh tồn Radical Heights hé lộ ngoại hình nhân vật nữ

Tuy nhiên nhiều game thủ còn đang nửa đùa nửa thật rằng không biết Radical Heights có ‘sống’ được đến lúc ra nhân vật nữ hay không ….

Vào ngày 10/04 vừa qua, tựa game sinh tồn mới được sản xuất và phát hành bởi Boss Key Productions đã chính thức ra mắt trên Steam dạng X-TREME Early Access. Và quả thật với một tựa game vẫn còn trong giai đoạn X-TREME Early Access (thử nghiệm siêu sớm) thì Radical Heights đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới với quá nhiều lỗi xảy ra trong game (khiến người chơi tàng hình) trong khi lối chơi nhàm chán, đồ họa chẳng có mấy điểm nhẩn còn cơ chế vật lý quá tệ so với những tựa game sinh tồn khác.

Thậm chí Radical Heights còn chưa cho phép người chơi lựa chọn giới tính nữ cho nhân vật của mình
Thậm chí Radical Heights còn chưa cho phép người chơi lựa chọn giới tính nữ cho nhân vật của mình

Không chỉ vậy, Radical Heights còn khiến nhiều người chơi ngán ngẩm khi mà đến cả việc tối thiểu là lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình cũng chẳng có. Đến thời điểm hiện tại, người chơi chỉ có thể lựa chọn được nhân vật nam còn ô nhân vật nữ vẫn còn nguyên dòng chữ Coming Soon (sớm ra mắt). Cách đây ít giờ, những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật nữ trong Radical Heights đã bất ngờ được hé lộ.

Đây là tạo hình nhân vật nữ trong tựa game sinh tồn đang nhận vô số gạch đá này
Đây là tạo hình nhân vật nữ trong tựa game sinh tồn đang nhận vô số gạch đá này

Cũng giống như nhân vật nam, tạo hình nhân vật nữ trong Radical Heights cũng mang phong cách của thập niên 80 của thế kỷ trước để phù hợp với bối cảnh chính của tựa game. Tuy nhiên nhiều game thủ còn đang nửa đùa nửa thật rằng không biết Radical Heights có ‘sống’ được đến lúc ra nhân vật nữ hay không khi mà ở thời điểm hiện tại họ mất tới cả tiếng đồng hồ cũng chẳng tìm thấy ai chơi cùng với mình trong tựa game này